Người trẻ hào hứng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Curacao

Lê Thanh
Lê Thanh
08/06/2019 12:27 GMT+7

'Tôi luôn đặt niềm tin chiến thắng vào đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tối nay, tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng Curacao 1-0 để vô địch!', Lê Văn Minh, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã chia sẻ như thế.

Trận chung kết giải bóng đá King’s Cup diễn ra vào lúc 19 giờ 45 tối nay 8.6 trên đất nước Thái Lan giữa 2 tuyển thủ Việt Nam và Curacao.
Tôi hỏi ngoài niềm tin ra, anh dự trên cơ sở nào để chứng minh điều đó? Minh trả lời: “Huấn luyện viên Park Hang-seo rất quái trong việc sắp xếp đội hình, làm bất ngờ đối thủ và cả người hâm mộ. Và những sự bất ngờ ấy thường đem lại niềm vui cho khán giả và đội tuyển Việt Nam đã từng chơi xuất thần trước những đội bóng được đánh giá rất mạnh nhưng chúng ta vẫn thắng trong 2 năm trở lại đây. Hơn nữa, nhìn vào lực lượng tuyển Việt Nam, những cái tên như: Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn... và sự chắc chắn của đội trưởng Quế Ngọc Hải, thủ môn Văn Lâm..., nhiều người hâm mộ tin tưởng họ sẽ bùng nổ trong trận đấu tối nay, để tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ cả nước”.
"Lão tướng" Anh Đức, người đã đánh đầu đưa bóng vào lưới Thái Lan ở phút cuối cùng của trận đấu giúp Việt Nam thắng Thái Lan tại giải King's Cup Độc Lập
Cũng có cùng nhận định như Lê Văn Minh, anh Trương Duy Thạch (30 tuổi), ngụ tại lô C, chung cư Ngô Tất Tố, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, chia sẻ: “Với sự tài tình của huấn luyện viên Park Hang-seo, tôi có niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Curacao tối nay, nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thắng họ trên loạt sút penalty”.
Anh Thạch phân tích: “Việc thể hiện một phong độ ổn định, sở hữu những cầu thủ chất lượng ở mọi tuyến, từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ cho đến tiền đạo, đấy là chưa kể những cầu thủ đã và đang đoàn kết tốt… đã khiến không chỉ riêng tôi mà nhiều người hâm mộ Việt Nam tin tưởng đoàn quân dưới sự chỉ đạo tài tình của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ giành thắng lợi trước Curacao, như cách mà ông từng đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam thắng các đối thủ được đánh giá mạnh và trên cơ hơn mình, chẳng hạn: Qatar, Iraq, Jordan...”.
Quang Hải luôn gây khó khăn cho các cầu thủ đối phương khi anh có bóng Độc Lập
Trong khi đó, Lê Điền Phi, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho rằng: “Những bàn thắng mà Curacao ghi được vào lưới Ấn Độ là những pha phối hợp nhỏ, nhanh và tận dụng được những sải chân dài của các cầu thủ được rèn luyện ở những giải đấu lớn tại châu Âu. Nhưng tôi nghĩ, huấn luyện viên Park Hang-seo thừa biết điều đó để có đối sách phù hợp. Và tôi tin chắc rằng với tài dẫn dắt của thầy Park thì các cầu thủ của ta sẽ tạo nên chấn động cho đội Curacao”.
Theo Điền Phi, có thể thầy Park sẽ tận dụng cầu thủ nhỏ con như Văn Kiên vào sân chẳng hạn để dễ luồn lách qua các cầu thủ cao to của Caracao. Hơn nữa, tâm lý của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đang vô cùng thoải mái khi vừa thắng Thái Lan.
Cũng theo Điền Phi, trước một đối thủ vừa có thể hình, thể lực tốt như Curacao thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng họ sẽ cố gắng giành cúp mang về cho Việt Nam.
Cổ động viên Việt Nam mừng đội tuyển chiến thắng trên đất Thái Lan vào tối 5.6 Lê Thanh
“Mình rất có niềm tin về cầu thủ Công Phượng, bởi mỗi lần thầy Park đưa Phượng vào sân thì anh ta có dịp đua tốc độ và trình diễn kỹ thuật cá nhân rất đẹp mắt. Chính vì vậy, Công Phượng có thể tạo nên sự đột biến trước hàng thủ to cao của Curacao... Mình dự đoán tỷ số trong trận Việt Nam gặp Curacao tối nay sẽ là 1-0, nghiêng về cho tuyển Việt Nam, để chúng ta vô địch”, Điền Phi nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.