Người trẻ nỗ lực đưa hình ảnh VN ra thế giới: CEO K35 ra thị trường quốc tế

Lê Thanh
Lê Thanh
30/04/2018 09:43 GMT+7

Cộng đồng CEO K35 được hình thành từ ý tưởng của một nhóm CEO (giám đốc điều hành) do anh Hoàng Ngọc Gia Long đứng đầu, với mục đích chia sẻ, hỗ trợ kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, hợp tác kinh doanh.

Theo anh Hoàng Ngọc Gia Long (30 tuổi), Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn CEO K35, người Việt vốn thông minh, giỏi, nhưng tinh thần làm việc nhóm chưa tốt nên lực tổng thể chưa mạnh.
“Đó là lý do tôi dành nhiều thời gian xây dựng cộng đồng chủ doanh nghiệp với sứ mệnh đến năm 2030 sẽ hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp đại diện cho trí tuệ VN bước ra thị trường kinh doanh quốc tế. Và hy vọng một ngày nào đó được nhìn thấy nhiều sản phẩm và dịch vụ của VN có mặt khắp nơi trên thế giới”, anh Long mong muốn.

Theo anh Long, muốn bước ra thế giới, trước tiên phải tạo dựng được môi trường tốt để các doanh nghiệp nhỏ phát triển, tạo ra những sản phẩm VN thực sự chất lượng, uy tín trên thế giới và có thể đánh bại sản phẩm ngoại nhập ngay trên sân nhà.
“Mình đang cố gắng xây dựng nền tảng công nghệ để giúp các CEO nhanh chóng nắm kiến thức, kinh nghiệm. Bởi vì công nghệ là con đường ngắn nhất để đem trí tuệ VN ra toàn thế giới. Hiện tại chúng tôi đã xây dựng app về công nghệ Zeniius (chạy trên hệ điều hành iOS và Android), giúp kết nối cộng đồng CEO tại VN và quốc tế chia sẻ kinh nghiệm quản trị, cơ hội làm ăn mọi lúc, mọi nơi. Đây là nơi các CEO kết nối, chia sẻ cơ hội, hợp tác làm ăn, tìm nhà thầu... và hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm quản trị nhân sự, tài chính, vận hành, phát triển công nghệ...”, anh Long cho biết.
Với tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, CEO K35 đã giúp kết nối và mở ra cơ hội giao thương hiệu quả ở quy mô chưa từng có. Sự thành công này là minh chứng thuyết phục nhất cho sức mạnh của sự kết nối, chia sẻ, cùng nhau phát triển của cộng đồng doanh nhân VN.
CEO K35 luôn hướng đến phá vỡ mọi rào cản, đánh thức bản lĩnh người làm doanh nghiệp để đi đến thành công và vươn ra thế giới. “Bởi sứ mệnh của chúng tôi không những kết nối các “đầu tàu” doanh nghiệp, mà còn là nơi thử thách mọi giới hạn bản thân, chinh phục những mục tiêu xa hơn bằng cách thiết lập, tận dụng nhiều cơ hội để gia tăng lợi nhuận nhằm đưa con tàu thương hiệu VN thẳng tiến về phía trước. Chúng tôi luôn tạo ra hội liên minh đắc địa cho các chủ doanh nghiệp tận dụng được thế mạnh, bổ trợ những khuyết điểm để tạo thành sự cộng hưởng đa chiều mang đến bước tiến đột phá trong lĩnh vực kinh doanh”, anh Long chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.