Người Việt cả nước rơi nước mắt tiếc nuối nhưng đầy yêu thương U.23 Việt Nam

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên sau 120 phút trận chung kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan, hàng triệu người Việt lặng đi tiếc nuối. Nhưng trong lòng họ, U.23 Việt Nam đã là nhà vô địch thực thụ!

Đội bạn đã tận dụng cơ hội tốt và thắng xứng đáng. Còn U.23 Việt Nam dù thua 1-2 nhưng đã trở thành nhà vô địch trong lòng hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà từ sau trận thắng U.23 Qatar để hiên ngang bước vào trận chung kết của U.23 châu Á. 
Một fan nhí tiếc nuối khi U.23 Việt Nam chưa thể chạm tay vào cúp vô địch U.23 châu Á Ảnh: Mạnh Cường
 
Một nữ cổ động viên tại TP.HCM bật khóc khi trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về U.23 Uzbekistan Ảnh: An Huy

Bản trường ca kỳ diệu của U.23 Việt Nam đã không thể vang lên những nốt nhạc cuối và điều đó khiến rất nhiều giọt nước mắt tiếc nuối rơi xuống. Người hâm mộ khóc vì ngưỡng mộ tinh thần chơi bóng quật khởi của các chiến binh áo đỏ, khóc vì những sự thi đấu tận lực quên mình giữa mưa tuyết của U.23 Việt Nam đã không được đền đáp xứng đáng hơn. Nhưng tựu trung lại, đó đều là những giọt nước mắt vô vàn niềm hạnh phúc và yêu thương. 
Ngày mai (28.1) thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về với hàng triệu vòng tay yêu thương của quê hương đất nước giữa ngập tràn niềm vui.
Những giọt nước mắt tiếc nuối Ảnh: Phan Định
Nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt của nữ cổ động viên Ảnh: Phan Định
Nỗi tiếc nuối khó nguôi Ảnh: Nguyên Trương
Nhưng đối với nhiều người, U.23 Việt Nam đá trận chung kết giải đấu châu lục đã là điều quá tuyệt vời Ảnh: Nguyên Trương
Những khoảnh khắc tuyệt vời Ảnh: Nguyên Trương


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.