Nhà báo Đào Tuấn xin lỗi vì miệt thị Hoa hậu H'Hen Niê

09/01/2018 16:26 GMT+7

Sau khi làm 'dậy sóng' dư luận với dòng trạng thái miệt thị, dè bỉu màu da và gốc gác dân tộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhà báo Đào Tuấn đã gửi lời xin lỗi đến H'Hen Niê.

Lời xin lỗi được đăng tải trên Facebook một đồng nghiệp của nhà báo Đào Tuấn vì lý do Facebook "chính chủ" bị report và tạm khóa.
Theo đó, nhà báo Đào Tuấn viết: "Tôi sai và tôi gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê, tới các bạn. Trong buổi sáng 7.1, trên Facebook cá nhân, tôi đã có một post xúc phạm, miệt thị tới H'Hen Niê với những lời lẽ không thể chấp nhận được. Dù Facebook cá nhân bị report chưa mở lại được, nhưng tôi thấy cần gửi lời xin lỗi tới H'Hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình".
Cũng theo nhà báo nàysáng nay 9.1, anh đã làm tường trình gửi Bộ Thông tin Truyền thông, cũng như cơ quan đang làm việc.
"Sẽ có phạt. Sẽ có kỷ luật nặng. Nhưng đó là cái giá phải trả cho những lời lẽ, cho những phát ngôn đáng lẽ phải là tối kỵ với một phóng viên, một người làm truyền thông. Tôi phải chịu trách nhiệm. Và những gì các bạn đang viết, tôi xin được lắng nghe để tự sửa mình...", Đào Tuấn viết.
Trước đó cư dân mạng đã rất bất bình với những từ ngữ phản cảm của nhà báo này dành cho tân hoa hậu mới đăng quang. 
Về phía tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, ê-kíp của cô cho biết ngay khi vừa trở về TP.HCM, cô sẽ tập trung thời gian làm các hoạt động từ thiện theo lịch trình của ban tổ chức và không muốn phát ngôn gì về vụ việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.