Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chỉ cách xây dựng thương hiệu cá nhân

28/06/2022 22:03 GMT+7

Đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất của Báo Tiền Phong , do tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong thực hiện, vừa ra mắt độc giả vào ngày 28.6 tại Trung tâm Văn hóa ULIS, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ, sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho một số nhân vật (sau đó đã trở nên) nổi tiếng, anh thực sự bất ngờ về những tác dụng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân khi được xây dựng thành công.

Nếu có thương hiệu cá nhân tốt thì những đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội sẽ lớn hơn rất nhiều, và những giá trị về kinh tế nhận được cũng tăng lên.

Bìa cuốn đặc săn Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất

TL

Theo nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, nhiều người đã không chú ý đến việc làm thương hiệu cá nhân hoặc đã ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân nhưng vẫn ngại ngần chưa làm ngay vì chưa hiểu đầy đủ.

Chính vì vậy, anh quyết định thực hiện cuốn đặc san giống như cuốn cẩm nang giúp chỉ cách cho mỗi người tăng giá trị của bản thân mà chính anh cũng đã tự “ứng dụng” cho mình.

Cuốn đặc san gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh

TL

Đặc san được nhiều nhân vật giới thiệu và khuyên đọc như TS Hoàng Anh Duy (Trường Đại học Ngoại thương Hà Nộ); TS Vũ Tuấn Anh (Học viện Ngoại giao), TS Nguyễn Quang Đông (Đại học Thái Nguyên), Thạc sĩ Vũ Anh Đức (Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia)...

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đang là Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. Trước đó, anh đã có gần 20 năm công tác tại báo Sinh Viên Việt Nam - Hoa Học Trò, trực tiếp phụ trách các dự án truyền thông lớn của toà soạn với những đối tác như Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC)...

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, marketing, nhân sự, quản trị kinh doanh... Anh là chuyên gia viết sách cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong nước và quốc tế như TS Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả), TS Alok Bharadwaj (nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó chủ tịch tập đoàn Canon châu Á)...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.