Nhã Phương tình tứ đút đồ ăn cho chồng ở sự kiện

30/05/2019 16:01 GMT+7

Xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, Trường Giang - Nhã Phương luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp diễn viên 49 ngày khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chiều 29.5, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện chiếc đầm màu xanh pastel khoe vóc dáng hoàn hảo sánh đôi bên ông xã. Cả hai thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.
Sau thông tin sinh con gái đầu lòng vào tháng 1.2019, thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục tái xuất tại nhiều sự kiện của làng giải trí. Cặp vợ chồng không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên cho biết đang hạnh phúc với tổ ấm. Cô bớt mộng mơ và dành thời gian suy nghĩ cho gia đình, trong khi ông xã Trường Giang cũng hết mực cưng chiều vợ.
Nhã Phương ủng hộ Trường Giang làm liveshow tại Mỹ1
Cặp vợ chồng ngôi sao tình tứ không rời Ảnh: T.K
Tại sự kiện, đại diện cho hơn 50 nghệ sĩ tham gia, "Mười Khó" bày tỏ: "Hôm nay rất đặc biệt vì quy tụ đông đảo anh chị em nghệ sĩ góp mặt. Sắp tới, liveshow đầu tiên của Trường Giang ở Mỹ sẽ được nhãn hàng đồng hành. Bản thân Giang rất thích sự hỗ trợ này, bởi nghệ sĩ như chúng ta dù hào nhoáng thế đấy nhưng cũng rất cần người đồng hành. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa, cuối cùng quan trọng nhất chính là những sản phẩm nghệ thuật chất lượng mà chúng ta mang đến cho công chúng, thế nên hãy cùng nhau tiếp tục nỗ lực”.
Nhã Phương ủng hộ Trường Giang làm liveshow tại Mỹ2
Trường Giang chia sẻ về liveshow đầu tiên của mình ở Mỹ Ảnh: T.K
Trước khi làm liveshow đầu tiên tại Mỹ, Trường Giang từng bày tỏ sự khó khăn bởi việc xin visa sang Mỹ không dễ. Năm 2015, anh từng lỡ hẹn và lúc đó chỉ có Trấn Thành sang một mình. Vì thế lúc đó bộ đôi Trấn Thành - Trường Giang bị thiếu một người, khiến khán giả kiều bào hụt hẫng. Khán giả hải ngoại dành nhiều tình cảm cho "Mười Khó" nhờ nét diễn chân thật, duyên dáng và những điểm nhấn thú vị trong cách thể hiện các nhân vật nhà quê, chất phác, ngờ nghệch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.