Nhà sao ‘Thiên long bát bộ’ bị tạt sơn, vợ bị khủng bố vì nợ nần

30/10/2018 14:52 GMT+7

Theo Ettoday , món nợ của Phàn Thiếu Hoàng đã đẩy người thân của anh vào tình trạng khốn đốn. Nhà của anh bị tạt sơn đỏ, còn vợ anh nhận hơn 50 cuộc gọi khủng bố.

Chia sẻ về chuyện bị chủ nợ đe dọa, vợ của Phàn Thiếu Hoàng là Giả Hiểu Thần không giấu được sự buồn bã. Trong một sự kiện phim ảnh gần đây, trước truyền thông, cô khẳng định chồng mình vô tội, không phải là người chủ động vay nợ. Người đẹp giải thích rằng ông xã đã mượn tiền giùm người bạn thân từ thuở niên thiếu. Thế nhưng, nam diễn viên không ngờ rằng lại phải gánh nợ thay.
Giả Hiểu Thần kể: “Anh ta không trả tiền cho chồng tôi và bỏ trốn. Gia đình đã báo cảnh sát và nhờ luật sư giải quyết”. Cô nói thêm: “Anh ấy không ngờ giờ đây phải chìm trong món nợ nần này. Tôi thấy buồn cho chồng mình”.
Giả Hiểu Thần (bên trái) giải thích với báo chí về tình hình nợ nần của chồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Việc trở thành con nợ lớn ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Phàn Thiếu Hoàng cũng như gia đình anh. Nhiều khán giả ngày càng có cái nhìn thiếu thiện cảm với sao phim Thiên long bát bộ. Đặc biệt, dư luận cũng không hề thông cảm với hoàn cảnh của anh, bởi đây chẳng phải lần đầu nam nghệ sĩ dính đến lùm xùm tiền bạc.
Phàn Thiếu Hoàng từng bị phanh phui mượn nợ 2 triệu đô la Hồng Kông hồi năm 2013 và “quỵt nợ”. Đến năm 2016, nhiều thông tin cho rằng anh bị các chủ nợ truy lùng ráo riết vì cắt đứt liên lạc và không chịu trả tiền. Lúc bấy giờ, tài tử sinh năm 1973 đính chính là do bạn bè lấy danh nghĩa mình mượn tiền. Bạn anh cũng đã trả nợ đầy đủ.
Giữa năm 2017, báo chí Hoa ngữ đưa tin anh đang nợ hơn 8,3 triệu đô la Hồng Kông tính luôn cả gốc và lãi. Thậm chí, các chủ nợ đã chính thức đệ đơn kiện lên tòa và yêu cầu hoàn lại số tiền nợ hơn 8 triệu đô la Hồng Kông. Sang tháng 8.2018 và đến nay Phàn Thiếu Hoàng tiếp tục dính lùm xùm về chuyện nợ nần.
Phàn Thiếu Hoàng đứng cạnh Lee Min Ho (bên phải) trong buổi tuyên truyền Thợ săn tiền thưởng cách đây 2 năm ẢNH: GETTY
Ettoday cho biết những chủ nợ giờ đây không còn đến đòi tiền bình thường mà dùng nhiều phương thức tiêu cực như gửi thư đe dọa, tạt sơn đỏ lên nhà… Cách đây ít ngày, còn có hai người đàn ông lạ mặt đến đập cửa nhà, la hét, quấy rối.
Phàn Thiếu Hoàng là nam diễn viên võ thuật Hồng Kông nổi tiếng. Anh trở thành sao hạng A với vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bản năm 1997 cùng Huỳnh Nhật Hoa, Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân… Tác phẩm gần đây nhất của anh là phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn Thợ săn tiền thưởng (Bounty hunter) hợp tác cùng Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên… công chiếu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.