Nhạc sĩ Vũ Thành An về nước ra mắt 'Bài không tên số 91'

07/03/2019 14:46 GMT+7

Trưa ngày 7.3, nhạc sĩ Vũ Thành An đã đến sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội. Tác giả của những Bài không tên về thăm quê nhà và kết hợp với các hoạt động âm nhạc, hoạt động sứ vụ của ông tại Việt Nam.

Trong dịp trở về Việt Nam này, nhạc sĩ Vũ Thành An -  tác giả của những Bài không tên được nhiều thế hệ người yêu nhạc biết đến, yêu mến, sẽ đi thăm các cơ sở tại Thanh Hóa, Huế và TP.HCM của Hội từ thiện quốc tế Teresa Charities do ông là người sáng lập và điều hành hơn 15 năm qua. Từ năm 2012, Quỹ Teresa Charities chính thức hoạt động tại Việt Nam, với mục đích nhằm giúp gạo và các thực phẩm căn bản cho người già neo đơn.
Nhạc sĩ Vũ Thành An trong dịp về nước ra mắt cuốn sách Chuyện tình không tên năm 2017 ẢNH: THIÊN ANH
Bên cạnh đó, dịp này nhạc sĩ Vũ Thành An cũng sẽ tham gia các hoạt động văn nghệ, chương trình giao lưu âm nhạc với bạn bè thân hữu, đặc biệt là ra mắt album Ngọc Châm & Vũ Thành An - Giai nhân không tên 91. Trong album này, nhạc sĩ Vũ Thành An đã viết nhiều ca khúc mới dành cho giọng ca Ngọc Châm: Bài không tên số 91 (Giai nhân), Bài không tên số 94 (Hà Nội tôi yêu trái tim khờ), Bài không tên số 98 (Mùa thu ngày ấy tìm nhau)…
Được biết nhạc sĩ Vũ Thành An sẽ lưu lại Việt Nam trong vòng một tháng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.