Nhẫn đính hôn 7 tỉ đồng của con dâu tương lai nhà Beckham

15/07/2020 11:32 GMT+7

Nicola Peltz để lộ cận cảnh hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn sang trọng mà cậu cả nhà Beckham đã dùng để cầu hôn cô 2 tuần trước.

Mới đây, nàng dâu tương lai nhà David Beckham tiếp tục thể hiện tình cảm khăng khít với nhà chồng khi đăng tải hình ảnh vuốt ve chú chó cưng của gia đình Beckham. Ngay lập tức, dân mạng lại dồn hết sự chú ý vào đôi tay của cô nàng với chiếc nhẫn đính hôn "khủng".
Chuyên gia trang sức Shannon Delany-Ron của thương hiệu James Allen chia sẻ với tờ The Sun: “Chiếc nhẫn của Nicola chắc chắn được đặt thiết kế riêng. Viên kim cương lớn nhất nạm trên nhẫn ước chừng từ 4,5-5 carat, sau đó lại tiếp tục được đặt lên trên một khung nhẫn bên ngoài được dát mỏng với nhiều viên kim cương nhỏ khác. Tôi ước tính giá trị của chiếc nhẫn này rơi vào tầm 250.000 bảng”.

Nhẫn đính hôn kim cương của Nicola Peltz có giá ước tính lên đến hơn 7 tỉ đồng

Ảnh: Instagram NV

Người này cũng nhận định rằng, vẻ đẹp và độ chính xác của kim cương cắt tay theo yêu cầu không thể nhầm lẫn với bất kì loại đá quý nào khác. Những đường cắt dài khác lạ mang đến cho viên kim cương vẻ thanh lịch và tinh tế. Đây cũng là phong cách trang sức được nhiều ngôi sao ưa chuộng, ngay cả chính Victoria Beckham.
Có vẻ như việc lựa chọn nhẫn đính hôn của Brooklyn Beckham cũng được truyền cảm hứng từ chính bố mẹ mình. Năm xưa khi cầu hôn Victoria, David Beckham cũng đã chi 65.000 bảng cho một chiếc nhẫn được thiết kế riêng. Riêng bản thân Victoria Beckham cũng tự “tậu” cho mình tận 3 chiếc nhẫn kim cương theo phong cách này.

Trước đây, David Beckham cũng từng cầu hôn bà xã với chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng

Ảnh: Instagram NV

Cuộc đính ước của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được cả hai bên gia đình đồng thuận và ủng hộ. Những bức ảnh công bố đính hôn tình tứ của đôi trẻ cũng do chính tay Victoria Beckham chụp. Hiện tại dù chưa có thông tin chi tiết nào về thời điểm tổ chức hôn lễ nhưng đám cưới của cậu cả nhà Beckham được kì vọng sẽ vô cùng hoành tráng và xa hoa.
Nhà trai là gia đình quyền lực bậc nhất ở làng giải trí Anh, trong khi bố cô dâu - tỉ phú Nelson Peltz là người giàu thứ 432 ở Mỹ. Một nguồn tin thân cận với gia đình Beckham tiết lộ với Daily Mail rằng đám cưới sẽ được tổ chức tại Anh lẫn Mỹ. Thậm chí, Victoria Beckham sẽ thiết kế riêng một mẫu áo cưới cho con dâu tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.