Nhãn hàng tẩy chay, che mặt Á hậu Hồng Kông sau bê bối ngoại tình

21/04/2019 12:14 GMT+7

Các thương hiệu mà Huỳnh Tâm Dĩnh làm đại diện hay tham gia quảng cáo đã chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi lùm xùm vụng trộm của cô. Thậm chí một nhãn hàng phải lấy giấy che mặt Á hậu Hồng Kông trên các poster để tránh bị tẩy chay.

Trang 163 đưa tin nhiều thương hiệu mà Huỳnh Tâm Dĩnh hợp tác đã lũ lượt rời bỏ cô ngay sau khi scandal ngoại tình nổ ra. Điển hình là một nhãn hàng kính áp tròng đã nhanh chóng dùng giấy che đi gương mặt của nữ diễn viên trên poster. Công ty này cho biết sẽ sớm chấm dứt hợp đồng hoàn toàn với cô trong tháng 4 này.
Được biết, Huỳnh Tâm Dĩnh còn chịu cảnh bị hủy vai trong loạt dự án phim ảnh. Trước khi “phốt” vụng trộm với Hứa Chí An phanh phui, bạn gái của Mã Quốc Minh có trong tay bốn tác phẩm chuẩn bị bấm máy. Tuy nhiên, chỉ qua một đêm, vai diễn của cô trong những phim mới này đều bị thay thế.
Sự nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đều lao đao sau khi bị khui chuyện ngoại tình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Đặc biệt, bộ phim Bằng chứng thép 4 mà Huỳnh Tâm Dĩnh tham gia đang rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”. Trong phim, cô hóa thân thành một nữ phóng viên nhiệt huyết và chiếm thời lượng lên hình khá nhiều. Do đó, đoàn làm phim đang đau đầu tìm cách giải quyết để tác phẩm có thể lên sóng thuận lợi mà không bị khán giả tẩy chay. Nhiều khả năng, ê-kíp sẽ cắt bớt cảnh của nàng Á hậu Hồng Kông càng nhiều càng tốt nhưng vẫn tránh ảnh hưởng đến nội dung phim.
Bên cạnh đó, show truyền hình du lịch mà sao phim Cung tâm kế 2 góp mặt cũng phải chỉnh sửa cắt ghép để có thể ra mắt.
Huỳnh Tâm Dĩnh đang bị tẩy chay trên diện rộng vì mang danh kẻ thứ ba phá hoại gia đình diva Trịnh Tú Văn ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngoài ra, trước làn sóng chỉ trích từ khán giả, nhà đài TVB đã quyết định lọc bỏ giọng nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 trong ca khúc chủ đề Ở trong tim của phim Mái ấm gia đình. Động thái này nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người xem. Bởi sau khi biết Huỳnh Tâm Dĩnh dan díu với chồng Trịnh Tú Văn, công chúng đã thẳng thắn bày tỏ không muốn nhìn thấy cô trên màn ảnh hay xuất hiện ở bất kỳ đâu.
Hiệu ứng tiêu cực mà Huỳnh Tâm Dĩnh gây ra đã khiến đồng nghiệp khó chịu. Theo Sina, vài nghệ sĩ đã rất tức giận vì bỗng dưng “dính đạn” bởi bê bối ngoại tình của cô. Một số nguồn tin khẳng định tài tử Huỳnh Hạo Nhiên đã không giấu được sự phẫn nộ khi chứng kiến toàn bộ ê-kíp phải khổ cực, cả dàn diễn viên chịu tác động chỉ vì scandal tình ái của nữ nghệ sĩ 30 tuổi.
Bên cạnh Huỳnh Tâm Dĩnh thì Hứa Chí An cũng phải gián đoạn sự nghiệp. Mới đây, anh đã tuyên bố hủy concert và chấp nhận tổn thất hàng triệu đô la Hồng Kông. Cũng trong ngày 20.4, bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh là nam vương Hồng Kông Lương Dụ Hằng gây bất ngờ khi tiết lộ Hứa Chí An từng hứa hẹn sẽ ly hôn Trịnh Tú Văn để đến bên người tình nóng bỏng. Điều này càng khiến đôi tình nhân vụng trộm nhận thêm nhiều gạch đá từ dư luận.
Còn bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh, tài tử Mã Quốc Minh lại được mọi người “an ủi” bằng nhiều cách khác nhau. Một cửa hàng đã ra chiêu quảng cáo các khách hàng có họ Mã sẽ được giảm 30%, tên Quốc Minh thì giảm 60% và nhìn giống anh thì sẽ được khuyến mãi 50%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.