Nhan sắc dàn thí sinh Hoa hậu Hồng Kông năm nay bị chê thậm tệ

28/06/2019 15:49 GMT+7

Hầu hết các thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp năm nay đều sở hữu nhan sắc trung bình.

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông được đài TVB tổ chức nhằm mục đích tìm ra gương mặt đại diện cho nhan sắc của Hồng Kông đồng thời tìm kiếm những gương mặt mới cho nền phim ảnh xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, vấn đề nhan sắc của các thí sinh vẫn là chủ đề gây tranh cãi trong những năm gần đây.
Các cô gái tham gia tranh tài Hoa hậu Hồng Kông năm nay khiến công chúng thất vọng về nhan sắc. Nhiều thí sinh có nhan sắc mờ nhạt với những đường nét khá thô trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, hình thể của dàn thí sinh cũng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Thân hình không cân đối cộng hưởng với nhan sắc không nổi bật khiến cho cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông bị xem như một “cuộc thi đường phố”. Mặc dù độ tuổi của các thí sinh chỉ dao động từ 18 - 27 nhưng theo công chúng đánh giá những người đẹp này trông già dặn hơn so với số tuổi thật.
 Một số thí sinh có cách tạo dáng kì quặc trước truyền thông. Ảnh: chụp màn hình

Một thí sinh có cách tạo dáng kỳ quặc trước truyền thông

Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, các người đẹp không được đánh giá cao về phong cách ăn mặc cũng như cách tạo dáng trước truyền thông. Một số thí sinh có biểu cảm thái quá trong các buổi phỏng vấn, điều này được cho là không phù hợp với phong thái của một thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu. Một số khán giả bày tỏ thái độ ngao ngán với chất lượng của Hoa hậu Hồng Kông ngày càng đi xuống.
Tuy nhiên, cuộc thi cũng xuất hiện một vài thí sinh có nhan sắc tương đối nổi bật và được truyền thông đánh giá có triển vọng trở thành hoa hậu Hồng Kông năm nay. Bên canh đó, ban tổ chức cũng cho biết hầu hết thí sinh năm nay có học vị cao, một số thí sinh đang theo học tại các trường đại học danh giá ở Mỹ.
Những năm gần đây chất lượng thí sinh của Hoa hậu Hồng Kông có xu hướng tuột dốc. Nhan sắc của các hoa hậu như Trương Gia Nhi, Lôi Trang Nhi hay Trần Hiểu Hoa đều trở thành đề tài chỉ trích của dư luận. Công chúng cảm thấy tiếc nuối khi nhìn lại nhan sắc của các hoa hậu ở thập niên 90 như Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Quách Thiên Ni… Nguyên nhân chính là do “ông trùm truyền hình” TVB đã không còn sức hút với những người đẹp đồng thời các cô gái có nhiều con đường khác để nổi tiếng thay vì tham gia tranh tài tại những cuộc thi nhan sắc. Ngoài ra, những cô gái hiện đại có xu hướng tham gia vào những lĩnh vực chính trị hay kinh tế hơn là gia nhập vào ngành giải trí như trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.