Nhật Hà vào Top 12 phần thi tài năng 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế'

Thành Long
Thành Long
28/02/2019 06:41 GMT+7

Đỗ Nhật Hà đang thể hiện phong độ tốt tại Miss International Queen 2019 . Mới đây nhất, cô vào Top 12 phần thi tài năng tại đấu trường sắc đẹp này.

Ngày 27.2, phần thi tài năng nằm trong khuôn khổ Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà ghi điểm với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, khả năng vũ đạo tốt khi thể hiện bản mashup Cô ba Sài Gòn và Born This Way. Với màn trình diễn lôi cuốn, nữ sinh Đại học Hoa Sen chính thức được gọi tên vào Top 12 phần thi phụ. Thành tích này giúp người hâm mộ thêm kỳ vọng về việc Nhật Hà sẽ tiếp nối thành công Hoa hậu Hương Giang tại đấu trường sắc đẹp này. 
Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Nhật Hà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào và kỹ năng trình diễn ấn tượng. Người đẹp từng được Hương Giang đánh giá cao về tài năng lúc dự thi The Tiffany Vietnam Ảnh: Min Nguyễn
Trước đó, Nhật Hà cũng có màn thể hiện ấn tượng khi tham gia trả lời phỏng vấn cùng MC Diana Flipo. Mỹ nhân chuyển giới đến từ Việt Nam tự tin chia sẻ về dự án cộng đồng bằng tiếng Anh và bày tỏ mong muốn đoạt vương miện tại cuộc thi. Cô nói: "Tất cả mọi người ở đất nước tôi đều hi vọng về điều đó. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn nếu bản thân mình nỗ lực hết sức tại cuộc thi. Sao lại không thể có một chiến thắng 'back to back' cho Việt Nam năm nay?".
Khoảnh khắc đại diện Việt Nam được gọi tên vào Top 12 phần thi tài năng. Trước Nhật Hà, Hương Giang từng chiến thắng giải thưởng phụ này Ảnh: Min Nguyễn
Đỗ Nhật Hà cũng vừa hé lộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ gánh hát lô tô được cô lựa chọn để dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Chia sẻ về thiết kế này, người đẹp nói: “Khi nhắc đến lô tô, người ta nghĩ ngay đến người chuyển giới Việt Nam diện trang phục nổi bật, trang điểm kỹ để trình diễn trong các gánh hát. Tôi muốn mang hình ảnh này kết hợp với nét văn hóa đặc trưng của vùng miền ra thế giới”.
Nhật Hà mang đến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ gánh hát lô tô Ảnh: Min Nguyễn
Theo tiết lộ của nhà thiết kế, phần khung của chiếc vương miện sẽ phát sáng khi đại diện Việt Nam trình diễn trên sân khấu Ảnh: Min Nguyễn
Thiết kế Gánh ngàn hoa do Jessica Tố An Huỳnh Nguyễn lên ý tưởng thực hiện, gồm ba phần chính là phụ kiện, trang phục và phần ô xòe. Tất cả phần đính kết trên bộ jumpsuit được làm hoàn toàn bằng thủ công. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần vương miện với những lồng lô tô bao quanh người. Theo chia sẻ của nhà thiết kế, khi nữ sinh Đại học Hoa Sen trình diễn, phần khung xương sẽ phát sáng, giúp cô nổi bật hơn.
Trước khi bộ trang phục hoàn thiện, bản phác thảo cũng từng gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen cho sự sáng tạo khi biết kết hợp giữa văn hóa dân gian trong một thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, dư luận cũng có những đánh giá tiêu cực khi cho rằng lô tô không thể đại diện cho hình ảnh của Việt Nam và không xứng tầm khi thi đấu quốc tế. Phía ê-kíp Nhật Hà kỳ vọng thiết kế này sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi và tạo được hiệu ứng như Bánh mì từng làm được.
Giống như Bánh mì của H'Hen Niê, thiết kế Gánh ngàn hoa cũng vướng không ít tranh cãi khi còn là bản phác thảo. Nhiều khán giả cho rằng trang phục này không xứng tầm để dự thi quốc tế Ảnh: Min Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.