Nhật Kim Anh kể về thời mới vào nghề, đóng MV với danh ca Ngọc Sơn

05/09/2020 14:22 GMT+7

Nhật Kim Anh có dịp kể lại kỷ niệm mới vào nghề gắn liền với hai đàn anh Quyền Linh, Ngọc Sơn trong hậu trường Ca sĩ bí ẩn.

Nhà sản xuất chương trình Ca sĩ bí ẩn vừa tung đoạn clip hậu trường với tình huống hài hước từ phía các nghệ sĩ. MC Quyền Linh bày tỏ sự hào hứng khi được Ngọc Sơn dành tặng chiếc áo vest lịch lãm. Thậm chí, giọng ca Đêm cuối còn chế một câu hát để tặng đồng nghiệp: “Áo đây áo nghĩa áo tình/ Kỷ niệm chương trình xin trao tặng Quyền Linh". Đáp lại tình cảm này, diễn viên Đồng tiền xương máu tiết lộ: “Quá xúc động không nói được câu nào. Mới vừa bước vào phim trường, Ngọc Sơn đã tặng áo tình, áo nghĩa. Mấy chục năm quen với nhau, ăn chung ngủ chung một giường. Chắc áo này phải giữ luôn, không dám mặc sợ phai". Cả hai nghệ sĩ dành cho nhau cái ôm thân thiết ngay trong hậu trường.
Thậm chí, trước món quà đặc biệt này, Quyền Linh còn hào hứng mang đi khoe với Nhật Kim Anh. Nam MC tiết lộ về tình bạn với Ngọc Sơn: “Ngày xưa chúng tôi lên chung một ngày, ở chung một phòng, ngủ chung một giường". Tuy nhiên, ca sĩ Ngọc Sơn nói thêm: “Nhưng ghệ là không chung. Linh nhắn tôi liền: Của tôi nha Sơn" khiến mọi người bật cười. Tiếp lời, Quyền Linh kể anh biết đến Nhật Kim Anh từ khi nữ ca sĩ 15 tuổi. Ôn lại kỷ niệm này, giọng ca Lâu đài cát cho hay: “Hồi đó anh Linh đóng phim Trùng quang tâm sử. Lúc đó tôi chỉ đi theo, xách giỏ cho chị mình. Hồi ấy rất là dễ thương".

Nhật Kim Anh tiết lộ thời Quyền Linh nổi tiếng, nữ ca sĩ chỉ là cô bé đi xách đồ cho chị gái

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh còn tiết lộ về mối quan hệ với danh ca Ngọc Sơn. Cô gọi nam ca sĩ là ba và chia sẻ: “Nếu mọi người có để ý thì Nhật Kim Anh ngày xưa cũng chưa có làm diễn viên, ca sĩ thì lần đầu tiên là đi quay karaoke cho các ca sĩ, trong đó có ba Ngọc Sơn. Hồi đó ba hát bài Đam mê. Lúc ấy, tôi mặc chiếc đầm màu đen dài, ba chỉ cần hát là tôi cầm váy hất lên”. Sau đó, các nghệ sĩ còn ngẫu hứng hòa giọng cùng nhau trong ca khúc Nhớ về em khiến người xem thích thú.
Ở một diễn biến khác, Nhật Kim Anh chia sẻ niềm hào hứng khi có dịp tham gia cùng Minh Dự trong chương trình Ca sĩ bí ẩn. Cô bày tỏ mong muốn cả hai được hợp tác trong nhiều dự án phim sắp tới. Trong khi đó, nam diễn viên trẻ tâm sự: “Lúc mà chị đi hát, em còn là học sinh cấp 2, còn ở nhà. Em vào nghề diễn chưa lâu, chỉ khoảng 5 năm thôi. Mà hồi xưa thất tình nữa, nghe bài Mưa đã tạnh của chị, mà đang trời nắng em cũng khóc luôn”. Chia sẻ của Minh Dự khiến Nhật Kim Anh xúc động: “Nói chung tôi thương em ấy lắm. Dự rất là dễ thương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.