Nhiều chuyến bay đi Vinh bị huỷ do thời tiết xấu

20/02/2018 13:08 GMT+7

Vietjet Air cho biết, 6 chuyến bay của hãng này trong đêm 19.2 đi và đến sân bay Vinh bị huỷ, hoặc phải chuyển hướng hạ cánh do thời tiết xấu , ảnh hưởng dây chuyền đến nhiều chuyến bay trong hôm nay, 20.2.

Cụ thể, trong tối và đêm 19.2, do thời tiết xấu tại Vinh, các chuyến bay đi và đến sân bay Vinh không thể cất và hạ cánh. Chuyến bay VJ228 và VJ224 từ TP.HCM đi Vinh phải chuyển hướng hạ cánh đến sân bay Nội Bài, chuyến bay VJ220 từ TP.HCM đi Vinh phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng; chuyến bay VJ221/223/225 từ Vinh đi TP.HCM buộc phải huỷ.
Cũng theo thông tin từ Vietjet, với các chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, hãng đã bố trí xe đưa khách về Vinh. Chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng sẽ bay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất và hãng sẽ bố trí bay bù vào hôm nay nếu thời tiết tốt.
Riêng các chuyến bay huỷ từ Vinh, hãng này cũng lên phương án bay bù để chở khách từ Vinh đến TP.HCM vào các ngày tiếp theo và thông báo đến hành khách sớm nhất.
Dự kiến, hôm nay có nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền do thời tiết xấu tại Vinh.
Trong dịp nghỉ tết Nguyên đán 2018, đã có hơn 30 chuyến bay bị hoãn, huỷ, chuyển hướng hạ cánh do sương mù tại các tỉnh phía Bắc và thời tiết xấu tại một số tỉnh miền Trung.
Hãng này cũng cho hay với các chuyến bay bị ảnh hưởng thời tiết xấu, Vietjet bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo quyđịnh.
Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.