Nhóm bạn trẻ Việt quyết lập kỷ lục 'livestream dài nhất thế giới': 24/24 giờ trong suốt 30 ngày

19/11/2022 09:02 GMT+7

Một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và sản phẩm tiêu dùng mới công bố quyết tâm sẽ phá kỷ lục Guinness thế giới về “livestream dài nhất lịch sử”, với hơn 730 giờ phát trực tiếp toàn bộ quá trình sinh hoạt, làm việc, tổ chức sự kiện cùng nhau trong 30 ngày để cho mọi người thấy được năng lượng dồi dào của một startup Việt.

Sáng 18.11.2022, nhóm bạn trẻ starup tại TP.HCM đã công bố quyết tâm phá kỷ lục Guinness thế giới về buổi livestream dài nhất lịch sử thế giới, với hơn 730 giờ phát trực tiếp toàn bộ quá trình sinh hoạt, làm việc, tổ chức sự kiện cùng nhau trong 30 ngày để cho cộng đồng thấy được năng lượng dồi dào của một nhóm startup Việt.

Hoạt động của livestream dài nhất thế giới của các bạn trẻ Việt dự kiến bao gồm các hoạt động chia sẻ kiến thức, câu chuyện khởi nghiệp, xen kẽ đó là các hội thảo về giáo dục giới tính cũng như các hoạt động cộng đồng giải trí công cộng để có thể mang lại nội dung đa dạng cho người xem trong suốt 30 ngày.

24/24 giờ làm việc, sinh hoạt cùng nhau sẽ được nhóm phát trực tiếp trong buổi "livestream xác lập kỉ lục Guinness thế giới"

"Hiện tại team (nhóm) đã đi qua giai đoạn apply (ứng tuyển) với kỷ lục Guinness thế giới và bây giờ chỉ cần họ gửi thông báo với mình sẽ theo dõi livestream từ ngày 21 để bắt đầu để xác lập kỷ lục Guinness từ ngày hôm đó", Bảo Trúc, giám đốc chiến dịch nói.

Thử thách lớn nhất với những người tham gia đó là toàn bộ quá trình làm việc lẫn sinh hoạt cùng nhau tại công ty trong 24 giờ sẽ đều được xuất hiện trong buổi livestream kéo dài đến 30 ngày. Toàn bộ hình ảnh của họ sẽ được “giám sát” bởi đông đảo người dùng mạng xã hội. Chưa kể đến yếu tố làm sao để buổi phát trực tiếp kéo dài một tháng này luôn có nội dung mới mẻ, hấp dẫn để thu hút được nhiều người xem nhất.

Bảo Trúc (đứng giữa) giám đốc chiến dịch và Đào Vĩnh Hào (bên phải) sáng lập Comic Consumer

Được biết, nhóm bạn trẻ Việt khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất sản phẩm hàng tiêu dùng. Trong đó ưu tiên phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản và thay đổi nhận thức về định kiến giới cho người trẻ trên nền tảng công nghệ. Sản phẩm chính thức sẽ được nhóm công bố vào giai đoạn giữa của chiến dịch ngay trên sóng livestream.

Các thành viên trong chiến dịch táo bạo này

Chủ nhân của chiến dịch táo bạo này gồm có 5 người sáng lập và 4 người đồng sáng lập điều hành công ty khởi nghiệp. Đội thực hiện chiến dịch xác lập kỷ lục Guinness về livestream dài nhất thế giới có 02 nhà sáng tạo nội dung, 1 kỹ thuật dựng và 1 giám đốc chiến dịch.

Theo công bố, buổi livestream này sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng YouTube vào ngày 21.11.2022 và kết thúc vào đúng 30 ngày sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.