Nhóm Kpop Monsta X hào hứng trải nghiệm Tết Trung thu

02/09/2018 11:25 GMT+7

Sau màn biểu diễn bùng nổ trên sân khấu nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), tối 1.9 các mỹ nam xứ kim chi tham gia chương trình Follow me cùng MC Gil Lê để trải nghiệm Tết Trung thu cổ truyền Việt Nam.

Tại đây, nhóm nhạc nam đình đám đã được thưởng thức hương vị bánh trung thu hiện đại lẫn truyền thống của Việt Nam. Cả 7 thành viên đều tỏ ra hào hứng và liên tục cảm thán khi nếm thử các loại bánh khác nhau.
Sau phần ăn bánh, các thành viên được chia làm hai đội để tham gia những thử thách nhằm chuẩn bị cho mâm cỗ Trung thu. Theo đó, Shownu, Ki Hyun, Min Hyuk, Wonho cùng một đội, đặt tên là O.B (Old Boys). Ba thành viên còn lại gồm: Joo Heon, Hyung Won và I.M là đội còn lại với tên gọi Y.B (Young Boys).
Joo Heon và I.M nhiệt tình hưởng ứng cùng đồng đội
Đội O.B tập trung làm lồng đèn
Trong khi đội Y.B cũng hăng hái không kém
Ba chàng trai đội Y.B hăng say tạo hình chú chó bằng bưởi
Shownu, Ki Hyun, Min Hyuk, Wonho để thua đội bạn trong thử thách thứ hai
Ở trò chơi đầu tiên làm đèn lồng ông sao, dù cả hai đội đều chưa hoàn thành tác phẩm của mình, nhưng với lượng bình chọn nhiều hơn, O.B giành chiến thắng. Ở phần tranh tài thứ hai, các đội phải xếp những múi bưởi có sẵn tạo thành hình chú chó như hướng dẫn. Chỉ trong thời gian 5 phút, cả hai đội đều tạo nên những chú cún cưng sinh động. Tuy nhiên, Y.B chiến thắng nhờ lượng bình chọn cao từ khán giả. Sau hai phần thi, hai đội hòa nhau. Các thành viên đã yêu cầu… chơi "kéo bao búa" để phân định thắng thua. I.M thua trước Ki Hyun nên Y.B phải nhảy sexy theo nền nhạc cho sẵn.
Đây là lần đầu tiên Monsta X có cơ hội biểu diễn, giao lưu và gặp gỡ với người hâm mộ Việt Nam. Được biết đến với phong cách hip-hop ngay từ khi ra mắt, “gà cưng” của Starship Entertainment là một trong số nhóm nhạc chủ đạo của công ty sau Sistar, Boyfriend. Nhóm sở hữu các ca khúc nổi tiếng như: X, Dramarama, Hero, Rush, Trespass,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.