Những bộ cánh thảm họa trong lịch sử Oscar

09/02/2020 18:28 GMT+7

Không chỉ nổi tiếng với những bộ phim đình đám, lễ trao giải Oscar còn là dịp để những ngôi sao gây chú ý với loạt trang phục ‘độc nhất vô nhị’ trên thảm đỏ.

Không chỉ dành chiến thắng tại Oscar khi thủ vai trong Moonstruck, nữ ca sĩ Cher còn khiến khán giả chú ý với trang phục độc lạ. Cô diện một chiếc váy đen tuyền lấp lánh, kết hợp với chiếc mũ lông cùng màu. Tuy nhận nhiều lời khen ngợi, nhưng Cher cũng vướng nhiều chỉ trích vì phong cách sến sẩm.

Ảnh: Pinterest

Ngôi sao Edy Williams góp mặt tại lễ Oscar 1986 với trang phục chẳng khác gì bikini. Cô gây sốc khi khoe trọn 3 vòng, dưới trang phục mỏng manh được phủ bằng chuỗi hạt.

Ảnh: Pinterest

Một khoảnh khắc thời trang khiến khán giả khó quên khi nữ nghệ sĩ Bjork góp mặt tại Oscar năm 2001. Cô khiến công chúng đổ dồn sự quan tâm khi diện chiếc váy thiên nga, một thiết kế của Marjan Pejoski.

Ảnh: AFP

Andra Day, nữ ca sĩ người Mỹ khiến công chúng kinh ngạc khi diện bộ váy bùi nhùi, nằm dài trên thảm đỏ để tạo dáng.

Ảnh: Chụp màn hình

Billy Porter, biểu tượng thời trang mới trên các thảm đỏ thời gian gần đây. Tuy nhiên, khác với sự lịch lãm của các quý ông, anh gây sốc khi xuất hiện trong những chiếc váy được cách điệu cầu kỳ, vướng nhiều luồng ý kiến trên mạng xã hội.

Ảnh: AFP

Lizzy Gardiner với chiếc váy bằng thẻ tín dụng mạ vàng do chính cô thiết kế.  

Ảnh: Pinterest

“Bà trùm” kinh dị Sarah Paulson trong sêri American Horror Story với bộ cánh trông như một quả bí ngô.

Ảnh: Pinterest

Bộ cánh của nữ diễn viên Cicely Tyson khiến nhiều nguời liên tưởng đến hình ảnh “sâu róm”.

Ảnh: AFP

Mặc dù nhiều năm trôi qua, nhưng tên tuổi của diễn viên Whoopi Goldberg vẫn gắn liền với bộ cánh thảm hoạ tại Oscar năm 1993. Cô được đánh giá là ăn mặc diêm dúa và sến sẩm.

Ảnh: Chụp màn hình

Gemma Chan, ngôi sao phim Crazy Rich Asians gây chú ý với thiết kế đầm dạ hội màu hồng của nhà mốt Valentino trên thảm đỏ Oscar. Tuy nhiên, bộ cánh nhanh chóng bị cư dân mạng chỉ trích vì trông “xốc xếch và nhăn nhúm”.

Ảnh: Chụp màn hình

[VIDEO] Thời trang thảm đỏ Oscar 2020 sẽ lại với sự “hào nhoáng“?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.