Sự kiện 11.11 Siêu Sale đã khuyến khích ngày càng nhiều người tiêu dùng tiếp cận và hưởng lợi từ hình thức mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử. So với các thành phố lớn, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên Shopee đã tăng gấp đôi trong ngày 11.11.
Những con số ấn tượng liên quan đến sự kiện mua sắm 11.11 |
chụp màn hình |
Ngoài ra, ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi, với số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay được ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường. Đặc biệt, người dùng đã tiết kiệm hơn 123 tỉ đồng khi mua sắm tại Shopee trong ngày 11.11 nhờ các chương trình ưu đãi thiết thực đến từ các nhà bán hàng và thương hiệu.
Sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần tạo ra nhiều niềm vui mua sắm và là cầu nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp. Cụ thể, Shopee ghi nhận 125 triệu lượt xem trên Shopee Live, lượng đơn hàng đặt qua Shopee Live tăng gấp 13 lần và hơn 62 triệu tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11.
Người dùng Việt Nam tích cực tìm mua sản phẩm từ đa dạng ngành hàng và háo hức đón chờ những ưu đãi hấp dẫn nhất tại 11.11 Siêu Sale. Theo đó, “Sắc đẹp”, “Nhà cửa & Đời sống” và “Thời trang nữ” là ba ngành hàng được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong ngày sale số đôi vừa qua.
Shopee cũng ghi nhận các từ khóa về thời trang được người dùng tích cực tìm kiếm trong ngày 11.11 như “Túi xách nữ”, “Dép” và “Áo khoác”.
Trong dịp 11.11 Siêu Sale, Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm trực tuyến sôi động nhất, tiếp theo là TP.HCM và Đà Nẵng.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết, “Thành công của sự kiện 11.11 Siêu Sale là một tín hiệu cho thấy người dùng đã thực sự tận hưởng hành trình mua sắm, giải trí mà Shopee mang lại trong mùa lễ hội cuối năm".
Bình luận (0)