Những công dân đầu tiên chào đời năm 2019

01/01/2019 08:18 GMT+7

0 giờ 3 phút sáng nay, 1.1, Bệnh viện Phụ sản T.Ư (Hà Nội) chào đón công dân đầu tiên của năm 2019.

Đó là bé gái có cân nặng 2,8 kg, con của sản phụ N.T.H ở huyện Từ Sơn (Bắc Ninh), chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Bé được gia đình đặt tên là Đàm Thị Phương Mai. Bé Mai ra đời trong niềm hạnh phúc và yêu thương của bố mẹ bé và các bác sĩ.
Bé Đàm Thị Phương Mai cất tiếng khóc chào đời lúc 0 giờ 3 phút ngày 1.1.2019 ẢNH - BỆNH VIỆN PHỤ SẢN T.Ư CUNG CẤP
PGS - TS Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản T.Ư, đã đón tay bế bé. Ông cũng tặng qùa và chúc mừng bố của bé Phương Mai.
PGS Trần Danh Cường chúc mừng bố của bé Phương Mai ẢNH DO BỆNH VIỆN PHỤ SẢN T.Ư CUNG CẤP
[VIDEO] TP.HCM chào đón những công dân đầu tiên của năm mới 2019
Cùng thời điểm điểm đầu năm mới 2019, lúc 00 giờ 25 phút sáng nay 1.1, sản phụ L.T.H.T ở huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) cũng đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" bé gái Nguyễn Bảo Ngân có cân nặng 3,3 kg bằng phương pháp sinh thường. Sau khi sinh, bé được ấp da kề da, kẹp dây rốn chậm và bú những giọt sữa ngọt lành đầu tiên của mẹ.
Bé gái Nguyễn Bảo Ngân được ấp da kề da trong vòng tay mẹ ẢNH DO BỆNH VIỆN PHỤ SẢN T.Ư CUNG CẤP
“Đây là khoảnh khắc tràn đầy hạnh phúc của những người mẹ với sự chào đời của công dân bé nhỏ và cũng là niềm vinh dự, tự hào của chúng tôi", PGS - TS Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản T.Ư chia sẻ.
Ngay trong những ngày đầu năm mới 2019, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản T.Ư cùng các y bác sĩ đã chào đón và chúc mừng các gia đình có thành viên mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.