Những điểm 'check-in' cực nóng mùa Giáng sinh cho người thành phố

23/12/2017 19:32 GMT+7

Mùa Giáng sinh bắt đầu rộn ràng khắp những con đường ở TP.HCM. Bạn đã chọn cho mình một điểm hẹn thú vị cho những ngày có tiết trời dễ chịu dịp cuối năm.

Dạo phố khắp Sài Gòn
Ngay từ đầu tháng 12, hầu hết các trung tâm thương mại tại TP.HCM đã trang hoàng lộng lẫy để đón mùa Giáng sinh mới. Tại Diamond Plaza (Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM), “áo mới” đã được khoác lên từ những ngày đầu tháng. Mỗi tối, rất nhiều bạn trẻ và các gia đình thường hay đến đây, lưu lại khoảnh khắc của mùa đẹp trong năm.

Giới trẻ hồ hởi tạo dáng cùng ông già Noel trên phố đi bộ Ảnh: Khả Hòa

Một trong những nơi rộn ràng không khí mùa Giáng sinh rõ nét phải kể đến Saigon Center (65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM). Cây thông cao vút ngay mặt tiền sảnh đã được dựng lên từ cuối tháng 11. Nơi này hứa hẹn trở thành một trong những địa điểm “check-in” cực hot của người Sài Gòn dịp cuối năm.

Không khí lễ hội tràn ngập tại Takashimaya, Q.1, TP.HCM Ảnh: Khả Hòa

Một nơi không thể bỏ qua là phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1. Không chỉ mùa lễ hội, phố đi bộ gần như trở thành một trong những nét đẹp văn hóa của TP.HCM từ khi hình thành đến nay.
Một vòng quán xá
Đây cũng là mùa mà hầu hết các nhà hàng đều hoạt động hết công suất để đón lượng khách lớn nhất trong năm. Dạo phố đi bộ, bạn sẽ dễ dàng có những khoảnh khắc thú vị với bữa trà chiều ấm áp, ly cà phê thơm nồng hay bữa buffet ấm áp cùng người thân tại tầng 6, Tòa nhà Times Square - 22-36 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Buổi trà chiều gồm bánh ngọt, bánh sandwich, bánh tart, scone kem sữa với mứt dâu tây và kem bông tuyết, kết hợp cùng các vị trà, cocktail và rượu vang.
Trà chiều ở Cafe Cardinal Ảnh: M.H
Buffet với nhiều loại món đặc trưng riêng dành cho mùa cuối năm Ảnh: M.H
Sohy - một trong những địa điểm check-in lý tưởng Ảnh: M.H
Hay bạn có thể cùng quây quần cà phê ở The Deli (tầng 2, tòa nhà Times Square) tràn ngập không khí Giáng sinh với nhiều loại bánh đặc sắc mùa lễ hội. Không chỉ được biết đến với những món salad trộn, sandwich và mì sợi chế biến theo ý khách, The Deli còn được các tín đồ hảo ngọt tìm đến bởi các loại bánh chế biến thủ công như macaron, bánh quy và sô cô la luôn tươi mới. Không chỉ được phục vụ tại bàn, khách còn có thể đặt mang đi, từ bánh sừng trâu kết hợp với cà phê truyền thống Việt Nam cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng, đến bánh sandwich hoặc salad trộn vào bữa trưa, hoặc các loại bánh ngọt, cùng sinh tố, kem thơm ngon cho cả một ngày dài tất bật.
Một trong những vị trí check-in đẹp còn phải kể đến là Sohy – Sky Lounge & Dining tại tầng trên cùng tòa nhà Centec Tower – một trong những rooftop cao nhất Sài Gòn. Đây là một trong những nơi lý tưởng khi bạn muốn ngắm nhìn thành phố ở những góc đẹp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.