Những giọng ca khiến khán giả 'phát cuồng' tại vòng giấu mặt 'Giọng hát Việt nhí 2015'

19/08/2015 14:16 GMT+7

(TNO) Có thể nói, Giấu mặt luôn là vòng thi hấp dẫn nhất của Giọng hát Việt nhí với sự xuất hiện của những giọng ca xuất sắc, nhiều khả năng sẽ trở thành quán quân của cuộc thi.

(TNO) Có thể nói, Giấu mặt luôn là vòng thi hấp dẫn nhất của Giọng hát Việt nhí với sự xuất hiện của những giọng ca xuất sắc, nhiều khả năng sẽ trở thành quán quân của cuộc thi.

Cậu bé khiến Hồ Hoài Anh phải... 'hạ mình cầu xin'
Đó chính là bé Nguyễn Công Quốc, 12 tuổi, đến từ Phan Thiết, đã mê hoặc khán giả bằng giọng hát đầy tình cảm qua ca khúc À ơi, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh. Đặc biệt, những nốt cao và ngân dài được cậu bé thể hiện hoàn hảo.
Những thí sinh ‘gây sốt’ tại vòng Giấu mặt ‘giọng hát Việt nhí’ 1Cậu bé Nguyễn Công Quốc gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát tốt và hoàn cảnh đặc biệt
Không chỉ thể hiện ca khúc À ơi, cậu bé còn gửi đến một đoạn hát 'chay' ca khúc Làng quan họ quê tôi bằng giọng Bắc. Giọng hát giàu tình cảm của thí sinh nhí này chiếm được tình cảm của cả bốn HLV.
Thậm chí, Hồ Hoài Anh đã 'hạ mình cầu xin' cậu bé về đội của mình: "Giọng hát của con rất đặc biệt vì con là giọng nam mà hát cao vút và mềm mại. Với khả năng này của con thì con có thể mở ra rất rất nhiều nữa. Con chọn ai cũng được nhưng cô chú là người chọn đầu tiên vậy nên con đừng phụ lòng cô chú. Con về đội của chú đi, làm ơn, làm ơn".
Để dụ dỗ tài năng nhí về đội của mình, "chị Tư" và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đã sử dụng những món quà bày tỏ sự yêu mến. Mặc dù món quà của Cẩm Ly bất ngờ bị hỏng nhưng Công Quốc vẫn lựa chọn đầu quân cho đội “chị Tư”.
Sau khi phần thi của Công Quốc lên sóng, cậu bé đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ cũng như được dự đoán sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.
Cô bé hát rap chinh phục cả bốn huấn luyện viên
Không kém cạnh Công Quốc, một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng ở đêm thi đầu tiên chính là cô bé Thái Thị Hà Vy - gương mặt khiến cư dân mạng “dậy sóng” khi thể hiện ca khúc See you again. Cô bé còn chinh phục bốn vị HLV bởi khả năng đọc rap cực chất của mình.
Dương Khắc Linh phải lôi tất cả những món quà mình đã chuẩn bị để thuyết phục cô bé Hà Vy
Hà Vy đã thu hút sự chú ý của các HLV ngay khi cô bé hát những câu đầu tiên của See you again, với một chất giọng khỏe khoắn và cách trình diễn tự tin. Thậm chí, cô bé còn khiến khán giả và các HLV khó tính bất ngờ khi thể hiện phần rap với phát âm tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh”.
HLV Dương Khắc Linh "dụ" thí sinh: "Bình thường một người chỉ giỏi một thứ thôi, một là rap hai là hát mà con giỏi cả hai luôn. Mà chú cũng giỏi nhiều thứ lắm nên con phải vào đội của chú". Anh còn nhanh chân lên sân khấu lôi tất cả những món quà mình đã chuẩn bị để thuyết phục Hạ Vy.
Còn HLV Cẩm Ly cho rằng tiết mục của Hạ Vy rất đặc sắc, và cũng tìm cách lôi kéo thí sinh về đội của mình: "Trước khi con quyết định thì cô nghĩ đừng vì những món quà vật chất và những lời dụ dỗ mà con hãy chọn từ chính trái tim của mình". Tuy nhiên, với khiếu dụ trẻ cùng những chiêu trò "độc nhất vô nhị", Dương Khắc Linh đã vượt qua các HLV còn lại để mang về đội mình tài năng 14 tuổi này.
Bích Hạnh “tiểu Thùy Chi’’ gây bão
Trong tập 3 vòng Giấu mặt, sự xuất hiện của cô bé Đỗ Bích Hạnh, 9 tuổi, đến từ Thanh Hóa đã thu hút sự chú ý của bốn HLV lẫn khán giả. Cô bé thể hiện ca khúc Trong lành những giấc mơ gây chú ý với giọng ca trong trẻo và cao vút.
 Cẩm Ly và Lưu Hương Giang lên tận sân khấu để thuyết phục “tiểu Thùy Chi” về đội của mình
Khi Bích Hạnh kết thúc phần biểu diễn, ngay lập tức Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vội chạy lên sân khấu ôm chầm lấy cô bé. Khi biết cô bé đến từ Thanh Hóa, Lưu Hương Giang đã hóm hỉnh chia sẻ: “Thanh Hóa là hay quán quân lắm, mà đã là quán quân thì phải về đội Hồ Hoài Anh”.
Dương Khắc Linh thì tiếp tục tặng quà và hứa sẽ luyện thanh cho cô bé chắc hơn, hát hay giống nữ ca sĩ Thùy Chi. Còn Cẩm Ly đã phải thốt lên: “Cô rất ấn tượng. Con hát những đoạn người lớn cũng không hát được, con hát rất tự tin”. Cuối cùng, cô bé đến từ Thanh Hóa chọn về đội của Cẩm Ly.
Sau phần trình diễn thành công ngoài mong đợi này, Bích Hạnh được mọi người ưu ái gọi là “bản sao nhí” của ca sĩ Thùy Chi.
Thế Thanh - cậu bé mê đờn ca tài tử
Xuất hiện trong tập 4 vòng Giấu mặt phát sóng tối 8.8, cậu bé Thế Thanh gây chú ý khi thể hiện ca khúc Phương xa nhớ mẹ. Năm nay, số lượng thí sinh hát những ca khúc dân ca, trữ tình không nhiều. Chính vì thế, ngay từ những câu hát đầu tiên, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh bấm nút xoay ghế ngay lập tức trong tiếng reo hò của khán giả. Anh còn chạy sang chỗ Cẩm Ly và nhấn nút thay chị.
Thế Thanh rất mê đờn ca tài tử
Có thể thấy, Thế Thanh sở hữu giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, do đang trong giai đoạn vỡ giọng, lại thêm cổ họng bị khan nên giọng hát của cậu bé không mượt mà như mong đợi. Dẫu vậy, Thế Thanh vẫn nhiệt tình "lên câu vọng cổ" theo yêu cầu của Cẩm Ly và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả tại trường quay.
Để có được cậu bé này, các HLV đã tranh giành quyết liệt. Dương Khắc Linh còn nghĩ ra cả một kịch bản tưởng tượng rằng nếu Thế Thanh về đội Cẩm Ly sẽ phải chịu cách huấn luyện "khắc nghiệt" của "chị Tư". Trong khi đó, Cẩm Ly với sự ủng hộ từ các học trò cũ của mình đã chứng minh điều ngược lại. Nữ HLV này còn hài hước trao bức tượng Oscar cho Dương Khắc Linh với lời nhắn: "Hôm nay em trân trọng trao cho anh giải thưởng Nhà biên kịch giả tưởng kiêm Diễn viên xuất sắc nhất".
Cuối cùng, Cẩm Ly kéo được thí sinh nhí này về đội mình. Tuy rất thích chất giọng của Thế Thanh ở dòng nhạc này, cô cho rằng cậu bé còn phải được chỉnh sửa đôi chỗ để hoàn thiện hơn. Thế Thanh mừng rỡ khi được về với thần tượng của mình.
Giọng ca 9 tuổi khiến Dương Khắc Linh "nổi da gà"
Cô bé Trịnh Thị Hồng Minh đến từ Đà Nẵng đã “đốn tim” các HLV khi em thể hiện xuất sắc ca khúc Papa. Hồng Minh có giọng hát khỏe, làn hơi dài và cách thể hiện rất truyền cảm. Không những vậy, em còn có gương mặt xinh xắn và mái tóc dài, bộ tứ quyền lực đã dành rất nhiều lời khen cho “công chúa tóc dài”.
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vui mừng khi có trong tay một giọng hát khủng
Hồ Hoài Anh bày tỏ sự phấn khích: "Giọng hát của con quá tuyệt vời, chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất luôn đó". Ca sĩ Cẩm Ly có chung ý kiến với đồng nghiệp. Trong khi đó, Dương Khắc Linh phải thốt lên: “Con hát làm chú nổi hết da gà luôn đó. Chú có rất nhiều bài hát hay, nếu con về đội của chú, chú sẽ đào tạo con trở thành giọng hát thu hút được tất cả mọi người”.
Với sự chân thành của mình, Cẩm Ly chia sẻ: “Cô chú nào cũng thương và cũng muốn con về đội của mình, nhưng quyền quyết định vẫn là ở con”. Cuối cùng Hồng Minh đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh.
Cô bé khiến Cẩm Ly “mượn” học trò Thiện Nhân để thuyết phục
Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, cô bé Phạm Nhật Lan Vy, 11 tuổi đến từ TP.HCM, đã khiến người xem như được trở lại chương trình thời điểm cách đây một năm, khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru từng gắn với tên tuổi của quán quân Thiện Nhân mùa giải trước. Giọng hát cao vút của cô bé Lan Vy đã thực sự khiến cả bốn vị HLV “phát cuồng”.
Sau những tranh giành quyết liệt, cuối cùng Lan Vy chọn về đội Cẩm Ly
Ngay khi cô bé vừa hát xong, Dương Khắc Linh đã không thể chờ đợi thêm mà phải chạy lên sân khấu đóng dấu nhận thí sinh ngay. Trong khi đó, Cẩm Ly cũng không chịu thua Dương Khắc Linh, quyết giành lấy cô bé Lan Vy khi “mượn” học trò Thiện Nhân của mình lên sân khấu và phải dùng cúp quán quân năm ngoái của trò cưng để thuyết phục cho bằng được em về đội.
Dù biết khi Lan Vy hát Đất nước lời ru là đã rất thích Cẩm Ly rồi, nhưng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn rất tha thiết muốn cô bé về đội của mình: “Cô chú sẽ dành hết tâm sức và thời gian cho con”. HLV Hồ Hoài Anh thuyết phục giọng ca nhí bằng những lời nói hết sức chân thành: “Chú không nói sẽ làm cho con trở thành quán quân hay hứa hẹn điều này điều kia mà chú mong muốn chú sẽ làm điều gì đó để con cảm nhận được khả năng của mình là như thế nào và con sẽ đi xa hơn rất nhiều chương trình này nữa”.
Mặc dù nhận được sự yêu thích của cả bốn vị HLV, nhưng cô bé Phạm Nhật Lan Vy quyết định chọn về với đội của HLV Cẩm Ly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.