Những ngôi sao 'dao kéo' xinh đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc

02/07/2016 18:05 GMT+7

Park Min Young, Lee Min Jung, Lee Dae Hee hay Lee Bo Young là những ngôi sao sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp sau khi trải qua một quá trình giải phẫu thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẫm mỹ không còn là điều quá xa lạ đối với ngành công nghiệp giải trí của xứ kim chi. Có rất nhiều người đẹp lên nhờ sự can thiệp của dao kéo nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo sau khi tút tát lại nhan sắc và thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp như những mỹ nhân này.
Lee Bo YoungLee Bo Young
1. Lee Bo Young
Người đẹp sinh năm 1979 đăng quang ngôi vị Hoa hậu tỉnh Daejeon, Hàn Quốc năm 2000. Trước đây, cô sở hữu khuôn mặt góc cạch cùng đôi mắt nhỏ khác xa so với hiện nay. Còn hiện tại, Lee Bo Young sở hữu một nét đẹp mặn mà khó người bì kịp.
Nhờ vẻ rạng ngời này, cô đã có được nhiều vai diễn tốt trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Gần đây nhất là bộ phim trở thành hiện tượng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc I Hear Your Voice (Lắng nghe tiếng lòng) và bộ phim God's Gift - 14 Days (Món quà của thượng đế).
Năm 2013, cô kết hôn với bạn trai lâu năm là nam diễn viên Ji Sung. Cả hai đã có một cô công chúa đáng yêu vừa tròn 1 tuổi vào tháng 6 qua.
2. Lee Dae Hee
Lee Dae Hee
Lee Dae Hee
Trong quá khứ, ngôi sao của My Girl sở hữu một khuôn mặt vuông và đôi mắt một mí. Trải qua rất nhiều lần giải phẫu thẩm mỹ, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng trở nên mỹ miều và trở thành một trong các mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp được khao khát nhất hiện nay của điện ảnh Hàn. Lee Dae Hee cũng là một trong số ít những người đẹp Hàn Quốc thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ.
3. Lee Min Jung
Lee Min Jung
Bà xã của nam diễn viên Lee Byung Hyun cũng lọt top những người đẹp có nhan sắc hoàn hảo sau khi đã qua chỉnh sửa.
Dù phủ nhận việc nhờ cậy tới công nghệ để tân trang nhan sắc nhưng những hình ảnh thời niên thiếu với chiếc cằm bự đã khiến nhiều người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhìn tổng thể, Lee Min Jung ở hiện tại vẫn giữ được những đường nét đáng yêu lúc nhỏ. Nhờ nhan sắc này, cô nhanh chóng được biết tới qua các bộ phim như Vườn sao băng, Cô nàng lắm chiêu, Midas.
Ngoài ra, cô còn được biết với vai trò là vợ của tài tử đình đám Lee Byung Hun. Cuối tháng 3.2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng.
4. Lee Si Young
 Lee Si Young  Lee Si Young
Lee Si Young cũng là một trong số ít nhưng nữ diễn viên dũng cảm thừa nhận dao kéo khuôn mặt. Xuất thân là một diễn viên, kiêm người mẫu và ca sĩ, Lee Si Young là một trong những gương mặt đắt giá của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim có tiếng như Vườn sao băng, Phong Chi Quốc, Cảnh sát biển Poseidon, Tình yêu hoang dã và nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh. Tuy nhiên, có một điều thú vị về Lee Si Young mà không phải ai cũng biết đó chính là khả năng đấm bốc siêu hạng trên sàn đấu của người đẹp.
5. Park Min Young
Park Min YoungPark Min Young
Park Min Young có lẽ là ví dụ hoàn hảo nhất cho việc “đổi đời” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt ti hí và chiếc mũi tẹt. Sau nhiều lần tân trang nhan sắc, hiện Park Min Young đã có được vẻ đẹp “hớp hồn” người đối diện với đôi mắt hai mí to tròn, khuôn cằm V-line và phần mũi cũng được chỉnh cho thon gọn hơn.
Tỷ lệ thuận với sự hoàn hảo về ngoại hình, sự nghiệp của Park Min Young cũng lên như diều gặp gió. Thành công với bộ phim Chuyện tình Sungkyunkwan đã trở thành bước đệm hoàn hảo cho người đẹp gặt hái danh tiếng trên toàn châu Á với những tác phẩm truyền hình tiếp theo như Thợ săn thành phố, Đấng cứu thế.
6. Han Sun Hwa (nhóm Secret)
Han Sun Hwa (nhóm Secret)Han Sun Hwa
Cô nàng ca sĩ của nhóm nhạc 4 thành viên Secret cũng là một trong những trào lưu “đào mộ” của cư dân mạng khi hình ảnh trong quá khứ của cô lần lượt bị lục lại và công bố. Lúc chưa giải phẫu thẩm mỹ, Sun Hwa là một cô gái với hàm răng không đồng đều, đôi mắt nhỏ và vô cùng tròn trịa. Sau thời gian, có thể thấy Đôi mắt của nữ ca sĩ  đã được cắt mí, tạo độ cong phù hợp, còn hàm răng được mài thẳng và làm trắng, chiếc mũi thô lúc trước cũng đã trở thành mũi dọc dừa thanh thoát.
Ngoài công việc ca sĩ, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim đáng chú ý như Món quà của thương đế, Hôn nhân không hẹn hò và vai chính trong Tình yêu hoa hồng. Năm 2014, cô giành hai giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải phim truyền hình của đài MBC và SBS
7. Yoo In Na
Yoo In NaYoo In Na
Những hình ảnh thời còn là học sinh của Yoo In Na được đăng tải khiến người hâm mộ “choáng váng”. So với hiện tại, diễn viên Khu vườn bí mật sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, vóc dáng gầy gò, chiếc mũi không cao và làn da của cô nàng cũng không đáng mơ ước như hiện tại
Yoo In Na nổi tiếng qua các bộ phim “bom tấn” truyền hình như Gia đình là số 1, Khu vườn bí mật, Vì sao đưa anh tới. Năm 2010 vai diễn trong Khu vườn bí mật mang về cho Yoo In Na giải thưởng nghệ thuật Baeksang hạng mục Nữ diễn viên triển vọng. Cô cũng là DJ cho chương trình radio được đánh giá cao Let's Crank Up the Volume.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.