Những nhân viên gương mẫu tập 10: Chi phát hiện bị bà Như Ý chơi khăm

Thu Thủy
Thu Thủy
27/08/2019 08:37 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 10: Bà Như Ý và Loan giấu nhẹm thiệp mời cưới con sếp tổng không đưa cho Chi nên Chi cứ nghĩ mình không được mời; Trong đám cưới ông Nguyên bị hai bà vợ chèo kéo đến tối tăm mặt mũi.

Những nhân viên gương mẫu tập 9 không có nhiều tình tiết mới, chỉ vẫn xoay quanh chuyện đám cưới của con trai ông Nguyên. Nguyệt đứng ra dàn xếp căng thẳng giữa hai bà vợ giúp sếp nhưng cô cũng thể hiện rõ bản chất thảo mai, hai mặt của mình khi muốn lấy lòng cả hai. Trong khi nhân viên phòng nào cũng nhốn nháo đi tiệc mừng cưới con sếp thì Liên lại rất dửng dung, viện cớ đi khám bệnh theo lịch định kỳ nên chỉ gửi bao thư tiền mừng chứ không đến dự. Điều này đã khiến Nguyệt khó chịu.

Ông Nguyên bị mắc kẹt giữa hai bà vợ trong đám cưới...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 10 tối nay 27.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những cảnh hài hước trong tiệc cưới khi ông Nguyên bị mắc kẹt giữa hai bà vợ. Bị hai bà này chèo kéo chụp hình đến tối tăm mặt mũi…
Trong tập này bà Như Ý và Nguyệt lại xách mé nhau chuyện Liên không chịu đi đám cưới, chỉ gửi phong bì tiền mừng còn Chi lại không được mời cưới nhưng vẫn gửi quà chu đáo cho con sếp.

Chi phát hiện mình bị bà Như Ý và Loan chơi khăm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 10 còn hé lộ cảnh Chi tình cờ phát hiện việc mình bị bà Như Ý và Loan chơi khăm giấu nhẹm thiệp mời cưới nên cô ngỡ mình không được mời. Hai người đang định vứt thiệp mời thì Chi xuất hiện và cô không ngần ngại muốn làm cho rõ chuyện…
Những nhân viên gương mẫu tập 10: Liệu mối quan hệ giữa Chi và bà trưởng phòng Như Ý sẽ căng thẳng thế nào? Ông Nguyên sau đám cưới con trai có tiếp tục bị bà vợ hai chì chiết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.