Những nhân viên gương mẫu tập 5: Nguyệt nhận tin 'sét đánh' về đề bạt trưởng phòng

Thu Thủy
Thu Thủy
20/08/2019 09:21 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 5: Nguyệt nghe lén cuộc nói chuyện giữa tổng biên tập với nhân viên phòng nhân sự về chuyện đề bạt trưởng phòng. Cô nhận tin 'sét đánh' khi bà Như Ý được 'chấm điểm' cao hơn; Chi bị đánh ghen…

Những nhân viên gương mẫu tập 4 tiếp tục xới lên những vấn đề tranh chấp giữa 2 phòng nội dung và mối quan hệ giữa nhân viên và sếp. Bà Như Ý không ưa ra mặt Chi, một phóng viên mới được điều về phòng bà. Trong khi Chi được phó tổng Phong giao trực tiếp nhiều công việc liên quan đến trang điện tử sắp ra mắt khiến bà luôn xem Chi là “cái gai”. Bên phòng của Nguyệt các nhân viên tỏ ra thương cảm cho Chi vì thừa biết tính tình của bà trưởng phòng già khó chịu, hay hoạch họe.

ông Nguyên - Tổng biên tập muốn đề bạt bà Như Ý làm trưởng phòng khi 2 phòng nội dung sáp nhập

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Liên một phóng viên xinh đẹp, có năng lực thuộc quản lý của Nguyệt tiếp tục bị chồng “quản lý”, mẹ chồng thì luôn “mặt nặng mày nhẹ” vì cô con dâu đi sớm về muộn… Liên lại tỏ ra bất cần, không kiêng dè, lấy lý do bận việc nên né những buổi ăn cơm với gia đình chồng khiến cho mối quan hệ càng thêm căng thẳng.

Bà Như Ý than phiền với chồng về chuyện cô cháu gái chưa có công việc ổn định

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 5 phát sóng tối nay 20.8 lúc 21 giờ trên VTV3 sẽ “nóng” hơn với việc đề bạt trưởng phòng khi hai phòng nội dung sáp nhập. Nguyệt nghe lén được cuộc nói chuyện giữa tổng biên tập và trưởng phòng nhân sự: “Về vị trí và thâm niên công tác thì cô Nguyệt chưa đủ điều kiện. Đấy là chưa kể chúng ta không thể phủ nhận được tất cả các chuyên mục chính đều do chị Như Ý đảm nhiệm. Vậy nên nếu có sự thay đổi về mặt nhân sự chắc chắn trưởng phòng nội dung phải là người đương nhiệm”. Theo tình hình này thì Nguyệt đang ở “kèo dưới”.

Vì hiểu lầm vợ của Nam (nhân viên phòng Nguyệt) đến tận tòa soạn đánh ghen với Chi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi tại nhà bà Như Ý than phiền với chồng rằng bản thân làm trưởng phòng còn chồng thì làm ngoài bộ mà có đứa cháu gái (đang cộng tác ở tạp chí Tinh Hoa) vẫn chưa được cất nhắc công việc ổn định.
Những nhân viên gương mẫu tập 5 còn hé lộ cảnh vợ của Nam, nhân viên phòng Nguyệt đến tận cơ quan đánh ghen Chi vì hiểu lầm Nam có quan hệ mờ ám với Chi khiến cả 2 phòng nội dung trở nên ồn ào, xào xáo…
Những nhân viên gương mẫu tập 5: Liệu bà Như Ý sẽ hiển nhiên làm trưởng phòng quản lý cả 2 phòng nội dung như ý kiến của tổng biên tập? Nguyệt sẽ làm gì để thay đổi điều này và có thay đổi được không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.