Những nụ hôn 'hot' nhất màn ảnh Hàn 2015

08/06/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật Cindy (IU đóng) và Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun) trong tập 8 bộ phim truyền hình đình đám đang chiếu tại Hàn Quốc Nhà sản xuất đã khiến nhiều fan nữ 'rụng tim' và ghen tỵ vì quá lãng mạn.

(TNO) Nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật Cindy (IU đóng) và Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun) trong tập 8 bộ phim truyền hình đình đám đang chiếu tại Hàn Quốc Nhà sản xuất đã khiến nhiều fan nữ "rụng tim" và ghen tỵ vì quá lãng mạn.

Nhân cơ hội này, KDrama Stars đã chọn ra danh sách 4 nụ hôn "hot" nhất màn ảnh Hàn trong năm 2015 tính tới thời điểm này.

1. Nụ hôn của IU dành cho Kim Soo Hyun trong tập 8 Nhà sản xuất 

Ảnh chụp từ phim trên YouTube

Mặc dù được đánh giá là lãng mạn nhưng nụ hôn bất ngờ của IU đã khiến nhân vật của Kim Soo Hyun bối rối không ít. Tuy nhiên, IU vẫn phải cạnh tranh với Gong Hyo Jin trên con đường chinh phục trái tim anh chàng đẹp trai Baek Seung Chan. Nhà sản xuất có độ dài 12 tập.

2. Nụ hôn của Ji Chang Wook và Park Min Young trong Cứu thế

Ảnh chụp từ phim trên YouTube

Tập 9 Cứu thế mở đầu bằng nụ hôn của hai nhân vật do Ji Chang Wook và Park Min Young thủ vai. Chi tiết làm tăng thêm phần lãng mạn ở cảnh quay này là Park Min Young nhận lấy nụ hôn từ bạn diễn trong khi đang đội mũ len che nửa mặt, chỉ để lộ đôi môi. Cứu thế thu hút khán giả bởi những cảnh quay hành động đan xen tình yêu lãng mạn.

3. Nụ hôn của Park Shin Hye và Lee Jong Suk trong Cô bé người gỗ

Ảnh chụp từ phim trên YouTube

Bộ phim Cô bé người gỗ có nhiều khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu, trong đó không thể không kể đến "nụ hôn bánh mì" của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, nụ hôn của họ trong tập 15 được đánh giá là sâu sắc và có ý nghĩa hơn cả. Sau khi đấu tranh để đi đến thỏa thuận với các thành viên trong gia đình, họ đã quay trở về bên nhau.

4. Nụ hôn của Yoochun và Shin Se Kyung trong Cặp đôi ngoại cảm

Ảnh chụp từ phim trên YouTube

Yoochun, thành viên của nhóm nhạc ba thành viên JYJ, từng đóng cặp với nhiều diễn viên hàng đầu Hàn Quốc nhưng lần hợp tác với Shin Se Kyung trong Cặp đôi ngoại cảm được đánh giá cao. Nụ hôn lãng mạn của hai ngôi sao trong phim đã được KDrama Stars chọn vào danh sách những nụ hôn "hot" nhất màn ảnh Hàn trong năm 2015 tính tới thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.