Những ứng cử viên nặng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016

29/01/2017 18:33 GMT+7

Chưa đầy một ngày nữa, đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016 sẽ tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện mới. Người đẹp đến từ Venezuela, Philippines, Brazil... là những thí sinh tiềm năng nhất do chuyên trang Missosology bình chọn.

Những ứng cử viên năng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 1
Hoa hậu Hoàn vũ Brazil là ứng cử viên tiềm năng nhất do Missosology bình chọn
Xếp đầu tiên trong danh sách này là thí sinh Raissa Santana đến từ Brazil. Cô gái 21 tuổi là người đẹp da màu thứ hai đại diện xứ sở samba đến tranh tài tại một trong những ngày hội nhan sắc lớn nhất hành tinh, sau người đẹp Deise Nunes vào năm 1986. Raissa sở hữu một vẻ đẹp lạ với mái tóc xoăn đặc biệt và đôi mắt sắc sảo. Với lợi thế là một người mẫu chuyên nghiệp, cô gái này được dự đoán sẽ làm nên lịch sử cho Brazil.
Ứng cử viên tiềm năng thứ hai là người đẹp Marina Jacoby đến từ Nicaragua. Cô nổi bật với thân hình cuốn hút và gương mặt sắc nét. Người đẹp 21 tuổi hiện là người mẫu, diễn viên chuyên đóng quảng cáo. Tại các phần thi phụ của Hoa hậu Hoàn vũ, Marina Jacoby ghi dấu ấn mạnh mẽ, nhất là ở phần thi bikini và các buổi phỏng vấn với truyền hình với phong thái vô cùng tự tin.
Những ứng cử viên năng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 2
Thí sinh Marina Jacoby của Nicaragua có nụ cười vô cùng tươi tắn và phong thái tự tin
Đại diện đến từ Thái Lan Chalita Suansane đứng thứ ba trong danh sách. Các chuyện gia nhận định thí sinh đến từ xứ sở chùa vàng là ứng cử viên nổi bật nhất châu Á trong cuộc thi nhờ phong cách thời trang đẳng cấp và bản lĩnh trình diễn trên sân khấu. Không những vậy, Chalita còn được đánh giá là thí sinh có trình độ học vấn cao khi đang theo học đại học chuyên ngành vi sinh vật và thực phẩm tại quê nhà.
Chalita Suansane của Thái Lan là thí sinh nổi bật nhất khu vực châu Á
Người đẹp Estefania Bernal tới từ Argentina là ứng cử viên tiềm năng thứ tư tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay do các chuyên gia từ Missosology bình chọn. Không có gương mặt khả ái, Estefania còn sở hữu chiều cao 1,77m đáng mơ ước kèm khả năng catwalk “chuẩn không cần chỉnh”. Ngoài ra, cô gái 22 tuổi này còn có đam mê với các bộ môn khiêu vũ và nhảy hiện đại.
Những ứng cử viên năng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 5
Thí sinh Argentina xinh đẹp trong trang phục bikini và dạ hội
Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela Mariam Habach cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Cô xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng nhờ sở hữu gương mặt sắc sảo với mái tóc vàng óng ả, chiều cao 1,80 m cùng số đo ba vòng hoàn hảo 87-56-91. Mariam Habach được hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho cường quốc sắc đẹp này.
Những ứng cử viên năng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 6
Cường quốc sắc đẹp Venezuela năm nay cũng cử tới thí sinh được đánh giá rất cao
Năm nay, Philippines cử tới Hoa hậu Hoàn vũ "chiến binh" tên Maxine Medina. Cô gái 26 tuổi có chiều cao 1,76 m cùng hình thể cân đối. Dù không quá xuất sắc nhưng với dải băng của chủ nhà Philippines, Maxine được dự đoán sẽ rộng cửa tiến sâu vào vòng trong.
Những ứng cử viên năng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 7
Đại diện của nước chủ nhà Philippines Maxine Medina “rộng cửa” tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay
Năm nay, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là Đặng Thị Lệ Hằng. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tranh tài cùng 86 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.
Lệ Hằng được kỳ vọng ở giải bình chọn của khán giả
Dù phải thi đấu với nhiều đối thủ khá mạnh nhưng càng trải qua nhiều vòng thi, Lệ Hằng càng nổi bật với vẻ đẹp đậm chất Á Đông và nụ cười tự tin khi trình diễn những phần thi phụ. Trong đêm thi Trang phục dân tộc vào ngày 26.1 vừa qua, bộ váy độc đáo mang tên Nàng mây của Lệ Hằng được trang Missosology đánh giá cao và xếp ở vị trí thứ 4 phần thi này.
Tuy nhiên, cho đến hiện tại, đại diện cho nhan sắc Việt Nam không có mặt trong số các thí sinh được dự đoán có tiềm năng lọt top 12. Chính vì thế, rất nhiều người đẹp, hoa hậu, nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm đã kêu gọi mọi người cùng nhau bình chọn cho Lệ Hằng để cô có cơ hội bước vào bằng suất bình chọn.
Những ứng cử viên năng kí của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 9
Bộ đồ mang tên Nàng mây của Lệ Hằng gây ấn tượng mạnh tại đêm thi Trang phục dân tộc
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 7 giờ ngày 30.1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) trên VTV6 và VTV6 HD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.