Theo đó, chiến lược mới nhất của công ty sẽ tập trung vào cải thiện các trải nghiệm không tốt, vốn ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu (hơn 9%) của nhà bán hàng trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử.
Ngoài ra, Ninja Van chủ động thực hiện cam kết đồng hành cùng nhà bán hàng trong khu vực bằng dịch vụ chăm sóc khách hàng mới ứng dụng công nghệ tiên tiến như CRM, quản lý data đa kênh với tên gọi Dịch vụ “Gỡ rối đơn hàng”, nhằm mục tiêu cải thiện và nâng cao năng lực kinh doanh bằng việc hoàn hảo hóa trải nghiệm mua hàng cho khách hàng sử dụng dịch vụ E-logistics của hãng.
Ninja Van sẽ hỗ trợ các nhà bán hàng những giải pháp giúp bán hàng tối ưu hơn |
ctv |
“Ninja Van luôn đặt sự phát triển bền vững và hiệu quả kinh doanh của nhà bán lẻ, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ E-logistics của hãng làm trọng tâm trong việc xây dựng các phương án, chiến lược quan trọng để tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty. Dịch vụ “Gỡ rối đơn hàng” là một trong những phương án được chuẩn hóa dựa theo những ý kiến đóng góp của khách hàng và được củng cố bằng năng lực làm chủ công nghệ hiện đại. Với Dịch vụ “Gỡ rối đơn hàng”, Ninja Van sẽ đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn, từ đó giải quyết triệt để các vấn đề làm ảnh hưởng đến trải nghiệm và doanh thu của khách hàng TMĐT” - anh Phan Xuân Dũng, Giám đốc Kinh doanh của Ninja Van Việt Nam chia sẻ.
Theo Báo cáo thị trường E-commerce tại Đông Nam Á của Statista, Việt Nam dự kiến sẽ sở hữu thị trường TMĐT lớn thứ 2 tại Đông Nam Á trước năm 2025. Với tổng giá trị thị trường TMĐT trong nước dự kiến lên đến 39 tỉ vào năm 2025, bài toán năng lực kinh doanh của doanh nghiệp TMĐT cần phương án đảm bảo sự ổn định trong việc vận chuyển hàng hóa (logistics) để các nhà bán hàng và doanh nghiệp kinh doanh online theo kịp đà phát triển của thị trường.
Dịch vụ “Gỡ rối đơn hàng” sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ninja Van Việt Nam, thúc đẩy quá trình xử lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác, đem đến sự ổn định cho việc kinh doanh của nhà bán hàng.
Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ cho dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp Ninja Van Việt Nam thiết lập kênh thông tin hiệu quả hơn giữa Ninja Van và doanh nghiệp TMĐT, đồng thời phát triển nền tảng giao tiếp mạnh mẽ, hiệu quả cao cho mạng lưới nhà bán hàng, đại lý kinh doanh rộng khắp trên toàn quốc.
Bình luận (0)