Nỗ lực vì cộng đồng, Hanwha Life được vinh danh tại Saigon Times CSR 2021

22/12/2021 19:00 GMT+7

Góp phần cho một Việt Nam bền vững và tươi sáng hơn - đó là tâm huyết của Hanwha Life cho những nỗ lực không ngừng nghỉ hướng đến xã hội trong suốt hơn một thập kỷ có mặt tại thị trường này.

Thêm điểm sáng trên hành trình vì cộng đồng

Nằm trong top 10 những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, Hanwha hiện sở hữu hơn 10 công ty ở những lĩnh vực đa dạng, hướng đến mục tiêu chung là mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng. Có được sự hậu thuẫn vững chắc này, Hanwha Life trong 12 năm có mặt tại Việt Nam đã phát triển vượt bậc, trở thành công ty bảo hiểm với tiềm lực tài chính mạnh cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh trải dài khắp cả nước với hơn 37.000 đại lý bảo hiểm cá nhân, hoạt động tại 158 văn phòng trên toàn quốc.

Sự phát triển này không chỉ tạo những đóng góp tích cực vào nền kinh tế, giúp người dân có được các dịch vụ bảo vệ cuộc sống đáng tin cậy, mà còn là tiền đề để Hanwha Life tự tin triển khai nhiều hơn nữa những hoạt động vì cộng đồng và cam kết đặt lợi ích của xã hội song hành với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh. Chia sẻ về điều này, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam khẳng định: “Với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam luôn đặt lợi ích của xã hội song song với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh”.

Và hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, cam kết này đã được Hanwha Life thực hiện xuyên suốt và được sự ghi nhận của nhiều cơ quan, đơn vị. Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp hàng đầu đặt Khách hàng làm trọng tâm” do Thời báo Kinh tế Việt Nam kết hợp với Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư tổ chức, nhằm tôn vinh những cống hiến xuất sắc của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Trước đó năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh là Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và bộ, ban ngành liên quan thực hiện.

Là cột mốc mới trên hành trình bền bỉ hướng đến cộng đồng, mới đây nhất Hanwha Life Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong “Lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2021” do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn - Cơ quan báo chí kinh tế, tài chính, doanh nghiệp và doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam tổ chức. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các đơn vị có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời cổ vũ những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một xã hội bền vững và thịnh vượng. Danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2021 như một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, tiếp thêm cảm hứng để công ty tiếp tục hành trình tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2021 do The Saigon Times trao tặng

Hướng đến một mục tiêu vĩ đại

Tính đến nay, với tinh thần nỗ lực và cống hiến, tổng chi phí cho hoạt động cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam đã lên đến hơn 30 tỉ, mang lại nhiều đóng góp thiết thực và có giá trị cho cộng đồng. Trong đó, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước.

Đặc biệt, trong hai năm gần đây, dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19, Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục vững vàng trên hành trình này, cùng cả nước vượt qua đại dịch. Trong chuỗi các hoạt động đồng hành chống dịch Covid-19, công ty đã triển khai nhiều chương trình bao gồm: Đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam, quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, TP.HCM và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch trên địa bàn với tổng giá trị quà tặng là 724 triệu đồng.

Hanwha Life Việt Nam chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19

Song song đó nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19, công ty cũng đã đóng góp 1 tỉ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 và thành lập Quỹ “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ” nguồn vốn lên đến 2 tỉ đồng. Vào tháng 7.2020 doanh nghiệp đã thực hiện chương trình “An Yên Cho Em” để trao 1.000 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng cho 1.000 trẻ em.

Có thể nói, trách nhiệm xã hội thực sự là một trong những sứ mệnh lớn lao trong hành trình phát triển tại Việt Nam của Hanwha Life, hơn hết, đó cũng chính là mục tiêu vĩ đại của công ty, vì một Việt Nam bền vững và tươi sáng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.