Nóng trên mạng xã hội: Bố 'bật đèn xanh' cho con rạch mặt đối thủ

07/01/2018 08:14 GMT+7

Nhìn vết rạch dài và sâu từ má đến tai nữ sinh lớp 11 ( ảnh 1 ), cư dân mạng không khỏi xót xa và giận dữ.

Tài khoản Facebook có tên Đ.M.C đã đăng tải hình ảnh trên kèm theo một bài viết khá dài giải thích sự việc. Đ.M.C cho biết, cô gái trong ảnh chính là em gái mình, học lớp 11, Trường THPT Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.
Đ.M.C kể, vì cho rằng cô bé “ăn cắp mẫu” quần áo để bán, nên hai mẹ con nữ sinh khác, cũng kinh doanh quần áo ở cửa hàng đối diện, đã đánh đập, đe dọa. Vết sẹo dài kéo từ má đến tai em do chính tay nữ sinh kia dùng dao bấm tấn công sau khi bố cô này “bật đèn xanh”: “Cho hai đứa bây đánh nhau”.
Đ.M.C viết: “Tôi biết nỗi đau về thể xác vô cùng đau đớn, nhưng vết sẹo về tinh thần của một đứa con gái đang tuổi khôn lớn thì không bao giờ có thể nguôi đi được!”. Anh bức xúc bởi đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, nhưng kể từ đó đến nay gia đình gây ra vết thương cho em gái anh vẫn tỏ ra thờ ơ, không một lời hỏi thăm.
Chỉ ít phút sau khi xuất hiện, câu chuyện đã được một loạt fanpage chia sẻ và thu hút quan tâm của cư dân mạng. Họ cho rằng đây là hành vi không thể chấp nhận được.
Một số người phân tích: “Lấy mẫu quần áo giống nhau về bán là bình thường mà, sao lôi cả nhà ra đánh con người ta đến nông nỗi này?”. Nếu lên án hành động của cô nữ sinh tợn tay kia một thì dân mạng chỉ trích bố mẹ cô tới mười. Họ không thể hiểu được “vì sao bố mẹ thấy con bạo lực còn cho phép?”. Dân mạng thương cảm, xót xa cho cô gái bởi vết sẹo dài và sâu ngay trên mặt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần em.
“Siêu vali” khiến dân mạng cười bò
Nóng trên mạng xã hội: Bố 'bật đèn xanh' cho con rạch mặt đối thủ1
Đối lập với câu chuyện đáng giận nêu trên, bức ảnh chiếc vali bằng kim loại được hàn cẩn thận với chú thích: “Một cú tát hơi đau cho ngành hàng không” khiến dân mạng cười không dứt (ảnh 2). Chưa rõ chiếc vali này xuất xứ từ đâu nhưng nó đã nói hết nỗi lòng của những hành khách đi máy bay từng bị lục đồ. “Phòng mấy ông vận chuyển hàng nhảy đồ của khách đây mà”, một người viết. Facebooker khác đùa: “Kết quả việc khi bố bạn làm nghề gò inox và ông đọc được vấn nạn “hack đồ” lúc tìm hiểu thông tin cho bạn đi du học!”.
Dân mạng nhiệt tình tag và đùa rủ nhau đặt mua mẫu vali kiên cố này. “Khi nào về nước nhớ sắm cái này nhé không lo mất đồ nha”, “... đã sắm 1 em vali "hot hit" như này chưa?”. Nhưng câu chuyện cũng khiến ta phải suy nghĩ, hành khách khi đi máy bay lo ngại bị lục đồ đến vậy ư?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.