Nóng trên mạng xã hội: Khóc, cười cùng 5 chú tiểu hài hước lãnh 100 triệu

Thu Thúy
Thu Thúy
07/12/2018 08:31 GMT+7

Với phần thể hiện các nhân vật trong Tây du ký hết sức ấn tượng, các chú tiểu đã nhanh chóng lần lượt giành những giải thưởng của chương trình, và giành luôn giải cao nhất - 100 triệu đồng.

Một chú tiểu 3 tuổi lém lỉnh cùng 4 “đồng đội” khác đã gây bão mạng xã hội khi đoạt giải thưởng cao nhất của một chương trình gameshow nhờ lối diễn hết sức dễ thương, khiến người xem không chỉ thích thú mà còn xúc động khi biết hoàn cảnh của các thí sinh nhỏ tuổi này.
Với phần thể hiện các nhân vật trong Tây du ký hết sức ấn tượng, các thí sinh này (ảnh 1) đã nhanh chóng lần lượt giành những giải thưởng của chương trình, và giành luôn giải cao nhất - 100 triệu đồng, mà vẫn ngây thơ, không biết đội mình vừa là người chiến thắng, vẫn đòi “thi tiếp” vì đã chuẩn bị tới “30 tiết mục” để dự thi.
Được biết, các bé toàn “Tâm” này - Pháp Tâm, Minh Tâm, Ngọc Tâm, Trí Tâm và Nghi Tâm - bị người thân bỏ rơi từ nhỏ và hiện đang được nuôi dưỡng tại tịnh thất ở H.Đức Hòa, Long An.
Các bé không chỉ mang đến nụ cười sảng khoái cho giám khảo lẫn khán giả, mà còn lấy nhiều nước mắt của rất nhiều người khi biết về hoàn cảnh của các cháu. “Còn nhỏ mà tài năng, và nghị lực! Rất hâm mộ các bé!”, “Xem xong mới thấy khâm phục các bé. Dù chỉ 3, 4 tuổi nhưng đã xuất sắc đến vậy!”, nhiều người khen ngợi.
Nhiều tài khoản lại bày tỏ suy nghĩ khi biết về hoàn cảnh của các em và mong rằng “các bé lớn lên đừng chạy theo đồng tiền và sống có ích” như một bé đã bày tỏ khi nhắc lại lời thầy dạy: “Đẹp cũng chết, xấu cũng chết. Trước sau gì cũng chết, nhưng sống phải có ích”.
“Có ai như mình không? Xem mà khóc đây này. Cám ơn các con đã cho chú bài học thật quý giá”, một người bình luận và ngay lập tức nhận được nhiều bày tỏ đồng tình từ dân mạng.
Lại nóng chuyện “thiếu ý thức”
Một số hình ảnh chụp trong hầm gửi xe của một khu chung cư ở một thành phố lớn đã dấy lên luồng tranh luận trái chiều trong cộng đồng mạng.
ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Vẫn là một chủ đề cũ: Màn trừng phạt dành cho hành vi đỗ xe bừa bãi thiếu ý thức. Xem ảnh chụp có thể thấy một chiếc xe máy để một mình một lối, chắn ngang giữa đường khiến các xe khác gặp nhiều khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ xe. Có lẽ vì quá bức xúc với chủ nhân chiếc xe thiếu ý thức, một người nào đó đi qua đã tiện tay đổ luôn thùng rác vào xe và úp nguyên chiếc thùng rác trên xe. (ảnh 2)
Chưa hết, dưới nền là các vỏ bánh thừa, túi, chai nhựa bẩn vương vãi khắp nơi. Nhìn cảnh tượng này không ít người đoán chủ nhân chiếc xe hẳn sẽ “phát khóc” hay “đỏ mặt tía tai” khi nhìn thấy.
Nhiều Facebooker bày tỏ họ ủng hộ việc “trừng phạt” này nhưng số khác lại không đồng tình. “Đỗ xe thiếu ý thức nhưng hành động của người đổ thùng rác lên chẳng có gì đáng khen”, “Làm như thế thì mình cũng đang vô ý thức xả rác bừa bãi đấy, lại chỉ khổ những người lao công thôi”, “Nên lịch sự hơn, có thể để mảnh giấy nhắc chủ xe, chứ làm thế này thì cũng ảnh hưởng tới những người khác”, nhiều tài khoản bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.