Nóng trên mạng xã hội: Tài xế Uber lộ 'thú tính' làm ê chề 'xe ôm công nghệ'!

15/12/2017 08:06 GMT+7

Hôm qua, nổi đình nổi đám trên mạng xã hội chính là tài xế xe ôm Uber Nguyễn Dương Khánh, bị Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản của khách.

Trước đó, chị H. đặt xe ôm Uber và Khánh đến đón. Trên đường đi, Khánh chở khách đến bãi đất trống rồi hiện nguyên hình “yêu râu xanh”, cưỡng hiếp và cướp luôn điện thoại của nạn nhân. Khánh khai với cơ quan điều tra do “thấy khách đẹp quá, nên...” cầm lòng không đặng.
Hành vi tội ác của Khánh đã khiến dân mạng hoang mang và phẫn nộ, nhất là những khách hàng vốn trước đây tin tưởng tuyệt đối “hàng công nghệ”.
Qua bình luận và chia sẻ, nhiều người tỏ ra “e dè”, khuyến cáo nhau tốt nhất là đi xe buýt hoặc chỉ đi những đoạn đường có đông người. Có người còn lo lắng: “Bây giờ ra đường, xấu xấu cho an toàn nghe mấy chế. Điệu điệu, dễ gặp quỷ râu xanh lắm đó!”. Vụ việc này cũng khiến giới xe ôm công nghệ một phen “ê chề”; ngoài việc “chửi rủa” hành vi của Khánh, họ chỉ còn biết kêu gọi nhau lấy lại lòng tin của khách.
Món chân gà rút xương “thần thánh”
Ai chưa từng một lần thưởng thức qua món chân gà rút xương? Sau khi xem clip mô tả “công nghệ rút xương chân gà” đang lan truyền trên mạng xã hội vào hôm qua với tốc độ chóng mặt, nhiều người đã phải ngậm ngùi thốt lên: “Sự thật về chân gà rút xương là đây sao? Thôi cạch tới già!”.
“công nghệ rút xương chân gà” đang lan truyền trên mạng xã hội vào hôm qua với tốc độ chóng mặt Ảnh trên mạng xã hội
Clip không biết được quay ở đâu, nhưng cho thấy công nghệ rút xương chân gà cực kỳ đơn giản và khủng khiếp: Công nhân cầm từng cái chân gà đã được ngâm tẩm cho mềm, rồi dùng miệng giữ các đốt xương chân, dùng tay vuốt cho phần da chân tuột ra. Nói chung công cụ duy nhất chỉ là... cái miệng. Trong quá trình rút xương, các công nhân vô tư phun “phèo phèo” những thứ bám dính trong miệng gây khó khăn cho “quy trình sản xuất”.
“Tôi đang xem cái gì thế này?”, một cư dân mạng kinh hãi nói. Có người còn hài hước “tưởng đang xem một cuộc thi ăn chân gà”. Nói chung, cho dù hài hước đến đâu, dân mạng chắc cũng sẽ có không ít người đành phải từ bỏ món ăn yêu thích này. “Còn nếu thèm quá thì tự mua chân gà về rút xương thôi các mẹ”, một cư dân mạng khuyên.
Dân mạng cũng tỏ ra “ái ngại” cho sức khỏe của những công nhân tham gia rút xương chân gà kiểu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.