Nóng trên mạng xã hội: Xôn xao vụ “khỏa thân ôm nhau cho đỡ sốt rét”

Thu Thúy
Thu Thúy
19/04/2019 07:51 GMT+7

Đến chiều qua 18.4, chủ đề “cách chống sốt rét kiểu mới” được nhiều dân mạng “bình loạn”, dựa trên lời giải thích của một nhân vật trong “nghi án ngoại tình” liên quan đến hai giáo viên dạy tiểu học tại H.Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

 
Vụ việc bắt nguồn sau khi người chồng của cô giáo T. tố cáo vợ và một đồng nghiệp khác trường (tên Q.) có quan hệ bất chính, kèm clip ghi lại cảnh hai người bị phát hiện không mặc quần áo, nằm cùng nhau trong một nhà nghỉ (ảnh 2).
Chuyện xảy ra cuối tháng 2.2019 và ngày 17.4 thì Phòng GD-ĐT huyện đã họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 giáo viên này.
Tuy nhiên, thầy Q. khẳng định không hề có quan hệ bất chính với cô T., sự việc bị phát hiện ở cùng nhau trong nhà nghỉ chỉ là do ông bị... ngộ độc thực phẩm, rồi lên cơn sốt rét, sau đó được cô T. đưa vào nhà nghỉ và “bảo cởi quần áo ra để ôm cho đỡ rét”...
Lời giải thích của thầy Q. ngay lập tức biến thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng, với đa số ý kiến cho rằng “hết sức nực cười”. “Lại thêm một chuyện buồn, đáng xấu hổ trong ngành giáo dục. Rất mong các thầy cô hãy luôn giữ tư cách đạo đức và là tấm gương sáng cho học sinh noi theo”, một người viết.

'Chuyện bố mẹ tôi' khiến người người thổn thức

Câu chuyện về bố và mẹ của một Facebooker kèm theo lời nhắn nhủ chân thành dành cho các chàng trai đã nhanh chóng “gây bão mạng” với hàng ngàn lượt thích chỉ sau một giờ đăng tải.
“Đây là mẹ mình và người nằm là bố mình”, tài khoản này mở đầu câu chuyện như thế cùng tấm ảnh kèm theo (ảnh 1) và cho biết bố mình hiện đang bị bệnh rất nặng.
Theo lời kể, lúc còn trẻ, khỏe thì bố bạn đã đối xử với mẹ bạn không được trân trọng và nhiều lần “làm những điều có lỗi với vợ”. Tuy vậy, mẹ bạn vẫn luôn bao dung và “cuối cùng tấm chân tình cũng đổi lấy được tấm chân tình, bố mình bắt đầu yêu thương trân trọng mẹ mình hơn trước kia”.
Nhưng nghiệt ngã thay, đấy cũng là lúc bố bạn phát hiện bị bệnh nan y. Từ đó trở đi, mẹ bạn là người đã túc trực chăm sóc bố 24/7 lúc trong viện. Hiện thì bố bạn được đưa về nhà và đang phải chịu những cơn đau đớn khủng khiếp của ung thư giai đoạn cuối.
“Bây giờ mẹ mình hỏi muốn ở với ai thì bố luôn nói “Ở VỚI VỢ”. Đáng tiếc là chẳng còn bao lâu nữa...”, Facebooker này ngậm ngùi.
“Mình viết dòng tâm sự này chẳng phải để dạy đời bất kỳ đàn ông nào trên đời này mà chỉ mong ai đó quanh đây đang có hoặc có ý định “ngoại tình” hãy dừng ngay và yêu thương gia đình mình khi còn có thể nhé! Đừng để muộn rồi thì chỉ có nuối tiếc thôi”, chàng trai này nhắn nhủ.
Câu chuyện cảm động cùng lời nhắn nhủ chân thành đã “chạm đến tim” của nhiều cư dân mạng.
“Con chăm cha không bằng bà chăm ông. Đến lúc ngã bệnh mới hiểu được tình nghĩa vợ chồng là như thế nào”, một người bày tỏ. “Là thằng đàn ông, khi đã yêu ai thì hãy trân trọng họ, khi đã cưới thì đừng có lăng nhăng bên ngoài. Hãy là một thằng đàn ông tốt, sau này còn có cái hãnh diện về sau, chứ có người yêu và cưới vợ rồi vẫn tơ tưởng bên ngoài, tao khinh”, một Facebooker thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.