NSƯT Kim Tử Long đưa cả vợ và con gái lên sân khấu

27/04/2016 13:11 GMT+7

Từng phản đối con gái theo nghiệp diễn viên nhưng trong chương trình Danh hài đất Việt sắp tới, NSƯT Kim Tử Long đã mời con gái Maika tham gia vở diễn do chính anh viết kịch bản kiêm đạo diễn.

Trong chương trình Danh hài đất Việt phát sóng lúc 21 giờ ngày 27.4 trên THVL1, vở hài kịch cải lương Ai sợ ai do chính NSƯT Kim Tử Long viết kịch bản kiêm đạo diễn dàn dựng sẽ có sự tham gia của bà xã Trinh Trinh và con gái lớn của anh - diễn viên Maika. 
Maika là con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long và người vợ đầu tiên. Trước đây, nghệ sĩ Kim Tử Long từng nhiều lần ngăn cản con gái đi theo nghiệp diễn vì sợ con chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, có lẽ thừa hưởng "máu nghệ sĩ" của cha nên từ nhỏ, Maika đã bộc lộ rõ niềm đam mê nghệ thuật. Cô lén cha đi thi và quyết định theo học lớp trung cấp diễn viên của Trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Đến nay, Maika đã phần nào tạo được chỗ đứng riêng cho mình trên sân khấu kịch.
Bà xã Trinh Trinh và con gái lớn Maika cùng góp mặt trong vở hài kịch của nghệ sĩ Kim Tử Long
Trong vở hài kịch cải lương do cha mình dàn dựng, Maika sẽ vào vai cô Út, thường xuyên bị chồng đánh đập. Người vợ trẻ của nghệ sĩ Kim Tử Long - nghệ sĩ Trinh Trinh, vào vai vợ ông Tám (Linh Tâm thủ vai), cũng chịu chung số phận khi bị chồng hành hạ không thương tiếc dù đang mang thai.
Thương xót trước hoàn cảnh chịu khổ, chịu đau của hai cô em hàng xóm, bà Bảy (Tô Thiên Kiều) mới bày mưu tính kế giúp cho cả hai tránh được những trận đòn từ “trên trời rơi xuống” của chồng.
Đây là lần đầu tiên cả vợ trẻ và con gái lớn của nghệ sĩ Kim Tử Long cùng xuất hiện trong một vở diễn. Sự kết hợp đặc biệt của gia đình nghệ sĩ này trên sân khấu Danh hài đất Việt hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.