Nữ chính 'Người thừa kế' Park Shin Hye đẹp rạng rỡ trong buổi gặp mặt fan

10/05/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Tại một sự kiện diễn ra hôm 9.5, nữ diễn viên Park Shin Hye xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, mái tóc màu hạt dẻ buông xõa tự nhiên, vui vẻ giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

(TNO) Tại một sự kiện diễn ra hôm 9.5 tại Hàn Quốc, nữ diễn viên Park Shin Hye xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, mái tóc màu hạt dẻ buông xõa tự nhiên, vui vẻ giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Park Shin Hye ký tặng fan - Ảnh chụp màn hình
Theo Kpop Herald, nữ diễn viên 25 tuổi tham dự chương trình của một nhãn hàng thời trang đến từ Pháp mà cô là gương mặt đại diện tại xứ sở kim chi trong năm qua. 
Mặc một bộ đồ thun mang phong cách thể thao đơn giản của hãng với quần đen, áo vàng, giày vàng và áo khoác cam, bạn gái trong phim của mỹ nam Lee Min Ho trông thật trẻ trung.
Park Shin Hye ăn mặc theo phong cách thể thao - Ảnh chụp màn hình
Trong bộ phim truyền hình ăn khách Pinocchio phát sóng đầu năm nay mà cô đảm nhận vai nữ chính, Park Shin Hye cũng chọn mặc nhiều trang phục của hãng.
Bộ phim truyền hình Người thừa kế, Park Shin Hye đóng cặp với mỹ nam Lee Min Ho, từng tạo thành "cơn sốt" trong giới trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.