Nữ chính ‘Thế giới hôn nhân’ Kim Hee Ae khoe dáng quyến rũ trên tạp chí

24/05/2020 16:08 GMT+7

Trong tạp chí Elle số tháng 6.2020, Kim Hee Ae một lần nữa khiến khán giả bất ngờ bởi vóc dáng quyến rũ và thần thái cuốn hút ở tuổi 54.

Trong loạt ảnh trên bìa và trang trong tạp chí Elle số mới nhất, Kim Hee Ae để lại ấn tượng mạnh qua những thiết kế thanh lịch nhưng có những đường cắt xẻ táo bạo. Trong bộ váy đen hở lưng quý phái và trang phục dạ hội màu vàng trang nhã, cô tự tin khoe vóc dáng với đường cong gợi cảm, vai thon gầy quyến rũ và gương mặt trẻ trung.
Còn khi diện lên bộ vest trắng cá tính, người đẹp mang đến cảm giác mạnh mẽ và quyến rũ, giống nhân vật Ji Sun Woo mà cô thể hiện trong Thế giới hôn nhân (The World of the Married) mới kết thúc cách đây không lâu.
 

Cô mang đến những sắc thái quyến rũ khác nhau trong các bộ trang phục quý phái, gợi cảm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Dù đã 54 tuổi, Kim Hee Ae vẫn được khen ngợi hết lời về ngoại hình, nhan sắc và thần thái cuốn hút. Loạt ảnh trên tạp chí mới đây càng khiến dân mạng ngưỡng mộ vẻ ngoài của cô. Cộng đồng mạng dành cho nữ diễn viên nhiều lời có cánh: “Vẻ đẹp hoàn hảo”, “Chị ấy vừa đẹp vừa diễn giỏi”, “Thật sự không chê vào đâu được”…
Kim Hee Ae là minh tinh kỳ cựu làng phim ảnh Hàn Quốc. Những năm gần đây, cô chuyên trị các vai diễn có nhiều cảnh nóng bỏng như trong phim Người tình của chồng tôi, Tình yêu bị cấm đoán, Xác chết trở về (The Vanished) và mới đây nhất là Thế giới hôn nhân.
Tác phẩm ngoại tình này một lần nữa giúp sự nghiệp của cô được nâng thêm một tầm cao mới. Đứa con tinh thần của đạo diễn Mo Wan Il liên tiếp đạt kỷ lục rating (lượng người xem trung bình) và chính thức trở thành bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp với chỉ số 28.37% (rating tập 16).

Mỹ nhân 6X cá tính trên ảnh bìa tạp chí

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Khác với nhân vật Ji Sun Woo trong Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae đời thật có cuộc hôn nhân viên mãn và hai đứa con trai. Cô nhiều lần đoạt giải Baeksang, Buil Film Awards… và đang được đề cử Baeksang 2020 ở cả hai bảng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất điện ảnh lẫn truyền hình. Hiện Kim Hee Ae trực thuộc YG Entertainment. Sau Thế giới hôn nhân, bà mẹ hai con chưa nhận dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.