'Nữ đại gia' Kỳ Duyên dịu dàng với áo dài truyền thống

15/07/2016 08:47 GMT+7

Là người mẫu thể hiện bộ sưu tập Hoa mùa hạ , MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi khoe dáng vóc thanh thoát và nhan sắc trẻ trung của một người phụ nữ thành đạt và độc lập.

Những chiếc áo dài thướt tha chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới thời trang Việt, đặc biệt là trong mùa hè này. Bám sát xu hướng, Sơn Collection đã cho ra đời bộ sưu tập Hoa mùa hạ nhằm tôn vinh nét đẹp người phụ nữ. Những bộ áo dài ôm sát cơ thể với sắc màu phương Đông rực rỡ tạo nên vẻ bí ẩn, quyến rũ.
Bộ sưu tập áo dài Hoa mùa hạ là tập hợp những mẫu thêu tỉ mỉ trên nền chất liệu lụa, chiffon mềm mại. Họa tiết hoa hồng, chim muông, cây lá... là điểm nhấn duyên dáng, uyển chuyển giúp tôn lên vẻ nữ tính.
Những chiếc áo dài Hoa mùa hạ được may đúng phom dáng truyền thống ôm sát cơ thể và họa tiết khá phù hợp với hình ảnh của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. "Nữ đại gia" của bộ phim cùng tên vốn ít khi nhận lời làm người mẫu ảnh vì lịch hoạt động khá bận rộn. Nhưng nhờ mối quan hệ với nhà thiết kế Sơn Collection và tình yêu với áo dài Việt, MC Kỳ Duyên đã đồng ý thể hiện bộ sưu tập và phối hợp với ê-kíp rất nhanh gọn và ăn ý.
Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ sưu tập áo dài do nữ MC hải ngoại thể hiện:

Ảnh: Tùng Chu
Make-up: Nhật Bình

Trang phục: Sơn Collection
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.