Nữ diễn viên '39 độ yêu' sexy khoe bụng bầu sắp sinh

21/09/2015 11:17 GMT+7

(TNO) Gần đến ngày sinh nở nhưng nữ diễn viên Nhật Kim Anh vẫn quyết định thực hiện một bộ ảnh khá gợi cảm với mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm lúc mang thai.

(TNO) Gần đến ngày sinh nở nhưng nữ diễn viên Nhật Kim Anh vẫn quyết định thực hiện một bộ ảnh khá gợi cảm với mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm lúc mang thai.

Nhật Kim Anh gợi cảm khoe bụng bầu
Là ca sĩ nhưng Nhật Kim Anh lại được khán giả yêu mến nhiều qua các vai diễn trong 39 độ yêu, Mày râu làm vợ, Cuộc chiến hoa hồng 2... Sau khi lên xe hoa vào tháng 12.2014, nữ diễn viên vẫn duy trì các hoạt động nghệ thuật nhưng không thường xuyên như trước. Gần đây, cô mới chính thức tiết lộ chuyện mang bầu khi ngày sinh đã cận kề.
Được biết, trong suốt quá trình mang bầu, Nhật Kim Anh bị nghén nhiều, đặc biệt là trong 5 tháng đầu. Chính vì thế, ba mẹ chồng của cô không muốn cô con dâu đi lại nhiều và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian dưỡng thai.
Theo tiết lộ từ người bạn thân của Nhật Kim Anh, cô đang mang thai bé trai và sẽ sinh con trong thời gian vài ngày tới. Hai vợ chồng dự định sẽ đặt tên cho đứa con là Ngô Bửu Long, tên tiếng anh là Ethan, còn tên thường gọi ở nhà là Ku Tin.
Để chào đón đứa con đầu lòng và lưu lại những khoảnh khắc lúc mang thai, mới đây, nữ diễn viên 39 Độ yêu đã lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh khá gợi cảm. Nữ diễn viên cho biết dù bụng bầu nặng nề nhưng cô vẫn muốn người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh một bà bầu cá tính, năng động, hiện đại và không kém phần sexy.
Được biết, chồng của Nhật Kim Anh là một nhân viên ngân hàng, làm việc tại TP.Cần Thơ. Cặp đôi này hẹn hò nhiều năm trước khi cưới nhưng chồng của Nhật Kim Anh hiếm khi xuất hiện cùng cô ở bất kì sự kiện nào mà chỉ lặng lẽ ở phía sau ủng hộ. Để thực hiện bộ ảnh cùng bà xã, dù bận rộn với công việc, anh vẫn thu xếp một ngày từ Cần Thơ lên TP.HCM để chụp ảnh cùng vợ.
Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ sớm quay lại với nghệ thuật sau khi sinh nở. Mang thai con đầu lòng và tăng gần 30 kg nên nữ diễn viên hi vọng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh để trở lại sân khấu cũng như phát hành các dự án âm nhạc được chuẩn bị từ lúc có bầu.
Dù sắp đến ngày sinh, Nhật Kim Anh vẫn quyết định thực hiện một bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc lúc mang bầu
Ông xã của cô cũng xuất hiện trong bộ ảnh này
Nữ diễn viên 39 Độ yêu khoe nét rạng rỡ trong giai đoạn cuối thai kỳ
Hai vợ chồng sẽ chào đón đứa con đầu lòng trong vài ngày tới
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.