Nữ sinh Đại học Ngoại ngữ đăng quang Người đẹp Hạ Long

03/05/2016 07:55 GMT+7

Vũ Thị Vân Anh (23 tuổi, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) đã đăng quang trong hội thi Người đẹp Hạ Long 2016 tổ chức tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu vào tối 2.5.

Tân người đẹp Hạ Long Vũ Thị Vân Anh quê ở TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, có chiều cao 1,70 m, nặng 49 kg,  số đo 3 vòng 80-59-87. Cô sắp tốt nghiệp ngành tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, hiện đang học thêm văn bằng 2 khoa Kinh tế quốc tế, trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. 
Trong các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm, Vân Anh tự tin thể hiện mình cùng với 19 người đẹp khác. Ở phần thi ứng xử, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân đã đặt câu hỏi cho Vũ Thị Vân Anh với nội dung: “Nếu đăng quang hội thi Người đẹp Hạ Long 2016, bạn sẽ giới thiệu như thế nào về TP.Hạ Long khi gặp du khách nước ngoài?”. Vũ Thị Vân Anh cho biết, sẽ giới thiệu về di sản vịnh Hạ Long với vẻ đẹp kỳ vĩ, độc đáo mà thiên nhiên đã ban tặng, đồng thời bày tỏ niềm tự hào khi được sinh ra ở vùng đất gắn với truyền thuyết rồng hạ này. 
Người đẹp Hạ Long Vũ Thị Vân Anh được trao vương miện có 4 viên đá quý và vàng 18K giá trị 300 triệu đồng và phần thưởng trị giá 115 triệu đồng. 
nguoi-dep-ha-longVũ Thị Vân Anh trình diễn trang phục áo dài Việt Nam của nhà thiết kế Anh Thư - Ảnh: Vũ Ngọc Khánh
nguoi-dep-ha-long
Á hậu Thụy Vân cho biết có nhiều người nhận xét cô và người đẹp Hạ Long Vũ Thị Vân Anh có nét giống nhau - Ảnh: Vũ Ngọc Khánh
Chia sẻ với Thanh Niên sau khi đăng quang, Vũ Thị Vân Anh cho biết rất hạnh phúc, thấy được trách nhiệm nặng nề của một người đại diện cho những nữ thanh niên Quảng Ninh trong việc quảng bá vẻ đẹp của đất mỏ anh hùng tới bạn bè bốn phương. “Trong thời gian tới, tôi sẽ tập trung vào việc học tập và tham gia các hoạt động từ thiện. Tôi có ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt nên sẽ cố gắng trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng sống để vững vàng hơn”, Vân Anh cho biết. 
Cùng với Vũ Thị Vân Anh, người đẹp thứ ba Vũ Nguyễn Bích Ngọc (22 tuổi, sinh viên trường Học viện Báo chí - Tuyên truyền) và người đẹp thứ hai Bùi Hoàng Linh Trang (20 tuổi, sinh viên trường Đại học Hạ Long) sẽ được vào thẳng vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức tại TP.HCM trong thời gian tới. Ngoài ra, top 5 người đẹp của hội thi cũng sẽ được tham dự vòng bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 tổ chức ở Tuần Châu từ ngày 6.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.