Nữ thần tượng Hàn Quốc xin lỗi nói khiếm nhã trên truyền hình

10/09/2020 06:24 GMT+7

Phát ngôn của Mijoo (Lovelyz) trong một chương trình khiến nhiều khán giả khó chịu. Nữ thần tượng nhanh chóng xoa dịu làn sóng giận dữ của công chúng bằng cách gửi lời xin lỗi.

Theo Koreaboo, mới đây thành viên của nhóm nhạc Lovelyz Mijoo đã gửi lời xin lỗi đến khán giả thông qua đội ngũ sản xuất vì có phát ngôn khiếm nhã đối với một người đàn ông tham gia chương trình Mijoo Pickchu phát sóng trên kênh YouTube The K-POP.
Cụ thể, Mijoo đã có màn phỏng vấn với khách mời nam cùng tuổi với cô (tạm gọi là A). Khi phát hiện ra anh này có bạn gái, Mijoo ngạc nhiên hỏi: "Bạn đã tiến xa đến đâu với cô ấy rồi? Hai người hẹn hò được bao lâu?". Sau đó, A trả lời rằng anh và người thương đã bên nhau được 200 ngày thì nhận được câu nói của Mijoo: "Thế thì chắc chắn đã xong xuôi mọi chuyện". Dù A cố gắng phủ nhận và cho biết họ chỉ hôn nhau, Mijoo tiếp tục "tấn công" khách mời bằng câu nói khó nghe: "Đừng nói dối, bạn không phải đàn ông sao?". Thậm chí, cô còn nhìn xuống chân của A và ê-kíp chèn thêm câu "Sao ánh mắt của cô ấy lại chĩa xuống?" khiến tình huống càng thêm nhạy cảm.
Nữ thần tượng Hàn Quốc xin lỗi vì có hành động khiếm nhã

Khoảnh khắc ngượng ngùng giữa Mijoo và khách mời nam giới

Ảnh: cắt từ video

Sau khi tập này phát sóng, rất nhiều khán giả đã chỉ trích Mijoo, cho rằng nữ thần tượng đã có những câu nói quá khiếm nhã khiến anh này bị tổn thương. "Không hiểu sao cô ta lại có thể đề cập đến chuyện nhạy cảm như vậy", "Xinh nhưng quá vô duyên", "Tìm hiểu kỹ đời tư của fan làm gì vậy?", "Tội nghiệp anh ấy", "Tôi sẽ ngừng xem show này"... là những bình luận trên mạng xã hội về sự việc.
Không để ồn ào kéo dài lâu, Mijoo đã đăng tải bức tâm thư gửi đến khán giả và khách mời tham gia chương trình: "Xin chào, mình là Mijoo của nhóm Lovelyz. Mình đã nhận ra rằng bình luận trên Mijoo Pickchu gây ra tranh cãi, nên mình muốn gửi lời xin lỗi tới người liên quan qua tổ sản xuất. Vào lúc đó chúng mình đã nhận được sự cho phép của khách mời mới lên sóng, nhưng bản thân Mijoo vẫn muốn xin lỗi vì đã đưa ra bình luận thiếu suy nghĩ, khiến cho fan và khán giả cảm thấy không thoải mái. Một lần nữa, mình chân thành xin lỗi khách mời là người ngoài ngành bởi vì bạn là người bị ảnh hưởng nhất trong hình huống này nên mình sẽ cố gắng cẩn trọng với những hành động tương tự và cố gắng làm việc hơn nữa trong tương lai".
v

Mijoo là thành viên nổi bật của nhóm nhạc Lovelyz

Ảnh: Koreaboo

Tổ sản xuất show Mijoo Pickchu đã chuyển video gây tranh cãi kể trên về chế độ riêng tư, đồng thời xoa dịu dư luận bằng cách nhận lỗi sai về mình. "Chúng tôi xin lỗi vì gây ra tổn thương cho nhiều người bởi những bất cẩn khi tổ chức phỏng vấn. Chúng tôi hứa sẽ làm việc kỹ hơn để sự cố như thế này không lặp lại", trích thông cáo báo chí của ê-kíp Mijoo Pickchu.
Mijoo là thành viên nổi bật của nhóm nhạc Lovelyz thuộc công ty Woollim Entertainment. Album đầu tay của nhóm có tên Girls' Invasion đã được phát hành vào ngày 17.11.2014 và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu Kpop. Ở thời điểm đó, Lovelyz được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Red Velvet - nhóm nhạc tân binh có được đầu tư "khủng" đến từ SM Entertainment. Trong Lovelyz, Mijoo được chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn và khả năng nhảy điêu luyện của một vũ công lâu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.