NutiFood đồng hành cùng Hội nghị dinh dưỡng TP.HCM mở rộng

31/07/2018 13:00 GMT+7

Trong 2 ngày 27, 28.7, Hội nghị dinh dưỡng TP.HCM mở rộng với sự tham gia của gần 500 giáo sư bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đến từ khắp các tỉnh trên cả nước. NutiFood là nhà tài trợ chính cho hoạt động này.

Đây là hoạt động thường niên do Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM, Hội dinh dưỡng thực phẩm TP.HCM và Hội dinh dưỡng Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm cập nhật những kiến thức mới về dinh dưỡng cho những người làm chuyên môn.
Tham dự hội nghị lần này có PGS-TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế; Giáo sư-TS Lê Thị Hợp, Chủ tịch Hội dinh dưỡng Việt Nam; bác sĩ chuyên khoa 2 Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc TT Dinh dưỡng TP.HCM.
Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood trình bày về “Fos và rối loạn chức năng dạ dày ruột”
Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood trình bày về “Fos và rối loạn chức năng dạ dày ruột”
Các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood cũng là một trong những đại biểu được mời tham dự sự kiện đồng thời cũng là diễn giả trình bày trong hội thảo vệ tinh với chủ đề “Fos và rối loạn chức năng dạ dày ruột”. Bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, Phó viện trưởng Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood là người đại diện trình bày về vấn đề này và thu hút sự chú ý của nhiều đại biểu tham dự.
Trong 2 ngày đã có rất nhiều chủ đề liên quan đến dinh dưỡng được đưa ra trao đổi bàn luận trong đó chủ đề: Dinh dưỡng - Thể thao - Đào tạo nhân lực được rất nhiều người quan tâm trong đó có các chuyên gia của NutiFood.
Tại chủ đề này, PGS-TS Nguyễn Xuân Ninh, Phó viện trưởng Viện y học ứng dụng Viện y học Việt Nam đã khẳng định, thiếu dinh dưỡng thì không thể thi đấu được, vì nó cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cần thiết cho vận động viên thi đấu. “Không có dinh dưỡng thì không thể đạt được thành tích tối ưu được. Nó cũng giúp tránh được những tổn thương, những tai nạn trong lúc thi đấu. Đồng thời giúp hồi phục sức khỏe tốt sau khi tập luyện và thi đấu.
Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, chuyên gia dinh dưỡng Học viện JMG chia sẻ tại hội nghị
Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, chuyên gia dinh dưỡng Học viện JMG chia sẻ tại hội nghị
Cùng quan điểm, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, người trực tiếp chăm sóc dinh dưỡng cho Học viện bóng đá NutiFood - JMG đã chia sẻ: NutiFood có một học viện bóng đá cho nên vấn đề dinh dưỡng trong thể thao là vấn đề mà chúng tôi rất quan tâm. Bản thân tôi có may mắn từng tham gia chăm sóc dinh dưỡng cho đội bóng U.19 khi tham gia giải U.19 Quốc tế Cúp NutiFood nên đã đúc rút được một số bài học, cũng như kinh nghiệm dinh dưỡng từ đội bạn.
Theo bác sĩ Nguyệt, U.19 AS Roma là một đội bóng áp dụng chế độ dinh dưỡng tương tự những chia sẻ của giáo sư Ninh. Khi họ qua đây, họ yêu cầu ở khách sạn 5 sao. Mỗi ngày họ yêu cầu chủ nhà thực hiện thực đơn mà họ đã đưa. Đồng thời yêu cầu mỗi buổi đi thi đấu phải có một phần thực phẩm để họ mang đến tại phòng thay đồ.
Với vai trò là nhà tài trợ chính, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã gửi tới các đại biểu những phần quà là sản phẩm dinh dưỡng của công ty, bán hàng giảm giá sâu, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm mới cho các đại biểu cùng thưởng thức. Cụ thể, NutiFood đã tài trợ cho chương trình gần 500 phần quà, mỗi phần giá trị gần 400 ngàn đồng.
Tham gia Hội nghị, khách mời và đại biểu được nhận quà từ nhà tài trợ chính NutiFood
Tham gia Hội nghị, khách mời và đại biểu được nhận quà từ nhà tài trợ chính NutiFood
Không chỉ tham gia đồng hành cùng Hội nghị dinh dưỡng lần này mà NutiFood còn tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng tới người dân trên địa bàn các tỉnh thành. Cụ thể, vào những ngày đầu tháng 2, nhằm mục đích chăm sóc dinh dưỡng cho người cao tuổi, NutiFood cùng với nhãn hàng EnPlus của mình đã tài trợ cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi thuộc quận 11.
Nhân viên NutiFood giới thiệu sản phẩm tại hội nghị
Nhân viên NutiFood giới thiệu sản phẩm tại hội nghị
Tiếp đó, trong tháng 5, NutiFood đã đồng hành cùng ngày hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Cần Thơ. Đến giữa tháng 6, NutiFood tiếp tục có hoạt động hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho 350 người cao tuổi quận 9, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.