Lễ công bố diễn ra ngày 24.4 tại Hà Nội do công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo VietnamNet tổ chức, với mục đích tìm kiếm, quảng bá và tôn vinh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2015 - 2023.
Kết quả này một lần nữa khẳng định vị thế và tầm vóc của Nutricare trong năng lực kinh doanh và những đóng góp không ngừng nghỉ trong việc mang Dinh dưỡng Y học chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Chinh phục người tiêu dùng bằng giải pháp Dinh dưỡng Y học
Xác định nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng chuyên biệt cho thể trạng người Việt là trọng tâm chiến lược phát triển sản phẩm, Nutricare đã có những bước đi cụ thể nhằm chinh phục người tiêu dùng.
Nutricare luôn lắng nghe thị trường để xác định nhu cầu và hành vi tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp nghiên cứu để phát triển những giải pháp Dinh dưỡng Y học vượt trội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt. Các giải pháp Dinh dưỡng Y học của Nutricare đáp ứng quy định nghiêm ngặt và tiên tiến nhất về tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam, Hoa Kỳ và quốc tế song vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh.
Nỗ lực và kiên trì với hướng đi khác biệt, đến nay, Nutricare đã nghiên cứu và cho ra đời danh mục sản phẩm Dinh dưỡng Y học đa dạng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên sâu của người Việt như trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, thấp còi, trẻ đề kháng kém, người bệnh tiểu đường, loãng xương, ung thư… Đồng thời, doanh nghiệp luôn đạt kỳ vọng về quy mô doanh thu, cùng với đó là hiệu quả sử dụng đồng vốn tốt, có lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững.
Tăng cường hợp tác, phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học chuyên sâu
Đặc biệt, năm 2023 là năm bước ngoặt trên hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt bằng Dinh dưỡng Y học của Nutricare. Tháng 7.2023, Nutricare đã ký kết hợp tác với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) - đơn vị chuyên nghiên cứu và ứng dụng thành tựu khoa học chuẩn quốc tế do Tiến sĩ David Clark là Viện trưởng. Ông là một chuyên gia nổi tiếng quốc tế với 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu học thuật và 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp sữa tại Hoa Kỳ, châu Âu và châu Á.
Ngay sau khi ký kết hợp tác, 2 bên đã tiến hành rà soát nhằm cải tiến công thức các sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare. Vào tháng 10 năm 2023, Nutricare và NMNI-USA đã công bố thành quả bước đầu của hợp tác với bộ 5 sản phẩm Dinh dưỡng Y học gồm: ColosCare 24h, Hanie Kid Glucare Gold, Nutricare Gold, Nutricare Bone.
Mới đây nhất, Nutricare và NMNI-USA cũng đã công bố ra mắt sản phẩm sữa mát Metacare Opti hỗ trợ trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn. Sản phẩm sở hữu đột phá công nghệ lợi khuẩn Postbiotic, bổ sung 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic (Postbiotic LBiome và Postbiotic L. Lactis) ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, cùng HMO và chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón. Đồng thời, sữa non 24h từ Mỹ có trong sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường đề kháng ở trẻ. Metacare Opti cung cấp tới 60 dưỡng chất thiết yếu cùng đạm whey dễ hấp thu, lysin, kẽm giúp tăng chuyển hóa năng lượng để bé tăng cân khỏe mạnh. Sản phẩm còn bổ sung Canxi, K2 và D3 giúp trẻ phát triển xương và chiều cao.
Trước bối cảnh thị trường có nhiều thách thức chung, song Nutricare vẫn không ngừng đưa ra các biện pháp cải tiến, vượt qua "vùng nhiễu động" của kinh tế thị trường và phát triển mạnh mẽ trên nhiều phương diện. Không chỉ hợp tác với các đơn vị nghiên cứu quốc tế, Nutricare còn lần lượt đưa sản phẩm Dinh dưỡng Y học ra khỏi biên giới Việt, xuất khẩu tới thị trường quốc tế như Bangladesh, Philippines. Việc một lần nữa góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực bứt phá của Nutricare.
Bình luận (0)