Ngày 26.3, UBND TP.Đà Nẵng tổ chức triển lãm "Đà Nẵng - Phát triển và hội nhập" với 3 khu vực giới thiệu trên tổng diện tích hơn 10.800 m².
Khu giới thiệu doanh nghiệp có 130 gian hàng tiêu biểu, thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp trong các lĩnh vực, trong đó, Tập đoàn Vingroup sở hữu khu trưng bày rộng 300 m2 ngay khu vực trung tâm.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng (thứ 5 từ trái sang) tham quan gian hàng triển lãm ô tô điện VinFast
ẢNH: HOÀNG SƠN
Gian hàng Vingroup thu hút đông đảo khách đến tham quan và lái thử tất cả các dòng ô tô điện thông minh VinFast đang gây sốt trên thị trường, gồm: VF 3, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Ngoài ra, các thương hiệu khác trong hệ sinh thái, như: Vinpearl, GSM, V-Green, Green Future (GF) cũng mang đến triển lãm những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.

Giới thiệu các dòng xe ô tô điện VinFast
ẢNH: HOÀNG SƠN

Người dân đến tham quan triển lãm ô tô điện VinFast
ẢNH: HOÀNG SƠN
Thông tin từ Vingroup cho biết, nhân dịp lễ kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố (28.3) và 50 năm Ngày giải phóng TP.Đà Nẵng (29.3), công ty cho thuê xe và kinh doanh xe đã qua sử dụng do Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng sáng lập là Green Future (GF - tên trước đây là FGF) đã công bố chính thức mở rộng hoạt động tới Đà Nẵng.

Gian hàng Vingroup còn giới thiệu thiết bị sạc ô tô điện
ẢNH: HOÀNG SƠN
Thương hiệu taxi Xanh SM cũng tung ra các mã ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt xe với điểm đến hoặc đi là địa điểm diễn ra triển lãm (Cung Thể thao Tiên Sơn, Hải Châu, Đà Nẵng) từ ngày 26 - 30.3.
Bà Nguyễn Thị Anh Thi, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, cho biết triển lãm "Đà Nẵng - Phát triển và hội nhập" là dịp ôn lại truyền thống hào hùng, tự hào về những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã tạo dựng nên bằng ý chí kiên cường, trí tuệ, sáng tạo và sự đoàn kết, đồng lòng.

Triển lãm là cơ hội để khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội và du lịch của Đà Nẵng tại khu vực miền Trung - Tây nguyên
ẢNH: HOÀNG SƠN
"Triển lãm nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố đến nhân dân, các đối tác đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm khai thác tối đa tiềm lực phát triển của TP.Đà Nẵng đối với toàn vùng và cả nước. Đây cũng là dịp quảng bá thương hiệu Việt, thương hiệu Đà Nẵng, tạo kích cầu trong hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư", Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi nói.
Bình luận (0)