Ông bố 35 con phấn đấu có 100 con để được lên thiên đường

04/06/2016 19:32 GMT+7

Một người đàn ông 43 tuổi, người Pakistan, đã có 35 đứa con, đặt ra mục tiêu có 100 con để được lên thiên đường. Hiện ông đang tìm kiếm người vợ thứ 4.

Theo tờ India Today, bác sĩ Sardar Jan Mohammad Khilji ở Pakistan tin rằng làm một người cha có đủ 100 đứa con sẽ giúp ông có một vị trí đảm bảo ở thiên đường.
Jan Mohammad hiện đã là người cha của 35 đứa trẻ và kiên quyết sẽ hoàn thành mục tiêu có 100 người con. Theo ông Jan Mohammad, có một gia đình đông con sẽ dễ dàng lên thiên đường và anh đã đi được 1/3 đoạn đường.
Jan Mohammad có 3 người vợ là đang tìm kiếm người vợ thứ 4.
Ông bố 35 con phấn đấu có 100 con để được lên thiên đường 2
Gia đình ông Jan Mohammad sống trong ngôi nhà bằng đất với 12 phòng ở ngoại ô Quetta, Pakistan. Jan mở một phòng khám không đăng ký giấy tờ để chữa các bệnh lặt vặt cho người dân trong vùng và được trả 250 rupee mỗi lần khám. Nhưng với người nghèo, ông chữa bệnh miễn phí.
Ông nói rằng: “Tôi muốn có 100 đứa con, như một tiên tri đã nói rằng ai làm tăng số người theo đạo (đạo Hồi) sẽ không bao giờ xuống hỏa ngục. Với ân sủng của Chúa Trời, con cái của tôi sẽ giúp tôi lên thiên đường”.
Với số tiền kiếm được, ông đáp ứng tất cả như cầu từng đứa con và đối xử công bằng con trai và con gái của mình. Trên thực tế thì đứa con ông cưng nhất là cô con gái cả, tên Shagufta Nasreen, hiện đang học lớp 9.
Ông bố 35 con phấn đấu có 100 con để được lên thiên đường 3
Ông thú nhận nhược điểm duy nhất của mình là thỉnh thoảng ông quên mất tên của mấy đứa con.
Kể từ khi câu chuyện của ông được truyền thông Pakistan biết đến, Jan Mohammad đã nhận được rất nhiều lời cầu hôn trên mạng xã hội. Ông có thể sẽ tìm người vợ tiếp theo trên Facebook.
Theo đạo Hồi, một người đàn ông được phép lấy 4 vợ.
Nói với AFP, Rafia Zakaria, nhà hoạt động vì quyền phụ nữ, cho biết kinh Koran cho phép một người đàn ông có thể có nhiều hơn một vợ với điều kiện anh ta phải đối xử công bằng tuyệt đối giữa những người vợ. Và “công bằng tuyệt đối” là không thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.