Ông Putin than thở thiếu ngủ

09/06/2016 17:12 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin than rằng mấy ngày qua ông chỉ ngủ được 4 hoặc 5 tiếng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 8.6 đã có cuộc gặp ông Alexander Lukashenko, Tổng thống nước láng giềng Belarus tại thủ đô Minsk. Tại cuộc gặp này, nhà lãnh đạo Nga chia sẻ rằng ông thiếu ngủ, theo The Moscow Times.
Ông Lukashenko hỏi: "Mọi chuyện ổn chứ?". Ông Putin đáp rằng: "Mọi chuyện đều tốt. Nhưng tôi không ngủ được bao nhiêu. Hôm kia tôi chỉ ngủ được 4 tiếng, hôm nay thì được 5 tiếng thôi". Nhà lãnh đạo Belarus sau đó nói với ông Putin rằng việc thiếu ngủ như vậy thật tệ.
Ông Putin chia sẻ chuyện thiếu ngủ với ông Lukashenko Reuters
Tuy vậy, theo đánh giá của The Moscow Times, trong số các nhà lãnh đạo trên thế giới, Tổng thống Putin cũng không phải là người thường xuyên ngủ ít. Cựu thủ tướng cầm quyền lâu nhất nước Anh là bà Margaret Thatcher trước đây chỉ ngủ 4 tiếng mỗi tối trong khi thời gian ngủ của Tổng thống Mỹ Barack Obama là 6 tiếng.
 Tháng 11.2014, ông Putin là nhà lãnh đạo rời Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Úc sớm nhất. The Guardian dẫn lời Tổng thống Nga cho biết ông rời Brisbane (Úc) sớm để tranh thủ 4 hoặc 5 tiếng ngủ vì ông phải về Moscow để giải quyết công việc. Tại Hội nghị G20 lần ấy, một số phóng viên đã chụp được khoảnh khắc ông Putin ngáp vì buồn ngủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.