Oppo trình làng bộ đôi smartphone Reno3 và Reno3 Pro, giá từ 8,99 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
09/05/2020 08:55 GMT+7

Trong một sự kiện trực tuyến diễn ra tối 8.5, Oppo chính thức trình làng bộ đôi smartphone mới nhất của mình là Reno3 và Reno3 Pro với điểm nhấn là tập trung vào hệ thống camera chuyên dùng để Selfie.

Reno3 được nâng cấp camera trước lên đến 44 MP còn mẫu máy Reno3 Pro trang bị cụm camera selfie kép 44 MP + 2 MP, lần đầu tiên được tích hợp tính năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode).
Ngoài ra, Reno3 và Reno3 Pro còn được “sánh đôi” cùng bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi “tượng đài thời trang châu Á” Jimmy Choo, OBE (Officer of the Most Excellent Order of the British Empire), được nhà thiết kế này làm dành riêng cho người dùng Việt, lấy cảm hứng từ hoa sen. Ốp lưng này sẽ được tặng kèm theo máy khi người dùng đặt mua sớm.
Với Reno3 và Reno3 Pro, lần đầu tiên, Oppo trang bị thuật toán Ultra Dark Mode cho cả camera trước và sau. Nhờ vậy, chất lượng chụp đêm của camera trước được nâng cấp tiệm cận camera sau. Vì chụp ảnh selfie vào ban đêm là một nhu cầu thực tế cần được đáp ứng. Tính năng selfie đêm của Reno3 và Reno3 Pro đảm bảo cho người dùng chụp được rõ nét khuôn mặt và bối cảnh trong ánh sáng mờ.

Oppo Reno3 Pro được trang bị cụm 4 camera mặt sau máy

Ảnh: Oppo

Camera sau cũng được trang bị bộ 4 camera nâng cấp bổ sung nhiều tính năng so với phiên bản tiền nhiệm: camera chính 48 MP, ống kính tele 13 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính đơn sắc 2 MP. Trong khi đó, Reno3 Pro có camera chính 64 MP siêu rõ nét, ống kính tele 13 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính đơn sắc 2 MP. Với trang bị mạnh mẽ, bộ đôi Reno3 dễ dàng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh dưới mọi góc độ: từ góc siêu cận cảnh (macro), góc siêu rộng và chụp ảnh tele, thậm chí lên tới 20x zoom kỹ thuật số.
Đặc biệt, công nghệ Ultra Clear Image 108 MP được trang bị trên cả Reno3 và Reno3 Pro giúp mang lại hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng. Dựa vào camera chính có độ phân giải cực cao kết hợp với sức mạnh tính toán AI dựa trên nền NPU, thuật toán độ phân giải siêu cao, Reno3 và Reno3 Pro tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao hơn dựa qua việc thay thế các điểm ảnh giữa những khung hình thu thập được khi chụp, và sử dụng giải pháp tổng hợp nhiều khung hình để xuất ra kết quả cuối có độ phân giải cao nhất lên đến 108 MP.
Về thiết kế, Reno3 được trang bị màn hình “giọt nước”, trong khi Reno3 Pro đi kèm với thiết kế “đục lỗ” kép đầu tiên của Oppo. Được trang bị màn hình Sunlight Super AMOLED E3 kích thước 6,4 inch, Reno3 Pro tăng khả năng đọc ánh sáng mặt trời, mang lại độ sáng tối đa 800 nit. Reno3 và Reno3 Pro cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ 3.0, cho tốc độ mở khóa nhanh.

Giá bán chính thức của Oppo Reno3 và Reno3 Pro

Ảnh chụp màn hình

Về cấu hình, Reno3 có hiệu năng ổn định với vi xử lý Mediatek Helio P90 đi cùng RAM 8 GB + ROM 128 GB. Trong khi đó Reno3 Pro là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị vi xử lý mới nhất Mediatek Helio P95, cùng bộ nhớ RAM 8 GB + ROM 256 GB.
Trong khi Reno3 được trang bị sạc nhanh VOOC 3.0 (20W) thì Reno3 Pro mang đến sạc nhanh siêu tốc VOOC 4.0 (30W). Sạc nhanh VOOC 3.0 hiện là giải pháp sạc nhanh và an toàn nhất của Oppo trong phân khúc, cho phép viên pin 4.025 mAh có thể sạc đầy tới 50% chỉ trong vòng 20 phút và sạc đầy 100% chỉ trong 73 phút.
Dự kiến, phiên bản Reno3 (8 GB + 128 GB) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 9.5 với mức giá 8,99 triệu đồng. Trong khi đó, bản Reno3 Pro (8 GB + 256 GB) sẽ lên bán ra từ ngày 16.5 với giá 14,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.