OYO hỗ trợ khách nước ngoài đặt phòng tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
07/04/2020 17:00 GMT+7

Chuỗi khách sạn OYO vừa thông báo triển khai các hỗ trợ đặt phòng cho công dân nước ngoài bị mắc kẹt tại Việt Nam, để tạm thời có chỗ lưu trú trong mùa dịch Covid-19 .

Khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả cơ sở lưu trú trong hệ thống của OYO tại Việt Nam. Thông báo này cũng được OYO mong muốn các đại sứ quán chia sẻ đến công dân của mình.
Cụ thể, các khách hàng nước ngoài có thể đặt phòng bằng cách liên hệ đường dây nóng 24/7 - OYO Careline theo địa chỉ email: mm.vn@oyorooms.com, gọi đến số điện thoại (+84) 924 970 366 hoặc (+91) 9811 882 750 (Whatsapp). Chương trình hỗ trợ này được áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM, Vũng Tàu, Nha Trang và Phú Quốc.
Mức ưu đãi của OYO nhằm đáp ứng nhiều lời yêu cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội và từ các tổ chức phi chính phủ về việc cung cấp dịch vụ phòng, căn hộ và nhà ở cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế di chuyển và đang chờ đợi để hồi hương.
Ông Dushyant Dwibedy, Tổng giám đốc của OYO Việt Nam cho biết với vai trò là nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu và là đơn vị thành viên năng động trong ngành du lịch và lữ hành, OYO có thêm trách nhiệm là đảm bảo cho những người có nhu cầu có thể tiếp cận được không gian sống chất lượng, sạch sẽ với giá cả phải chăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.