Phát sóng phim về Amy Winehouse tại Việt Nam

30/07/2011 13:36 GMT+7

(TNO) Bộ phim tài liệu đặc biệt do kênh truyền hình MTV thực hiện để tưởng nhớ cuộc sống và âm nhạc của nữ ca sĩ Amy Winehouse, với tên gọi MTV Special: A tribute to Amy Winehouse, sẽ được phát sóng tại kênh MTV Việt Nam, cùng phụ đề tiếng Việt, vào lúc 21 giờ ngày 2.8 tới.

>> Amy Winehouse còn nhiều bản nhạc chưa từng công bố
>> m nhạc của Amy Winehouse trở lại mạnh mẽ
>> Hồi chuông cảnh báo cho những ngôi sao trẻ?
>> 
Sao thế giới xót thương Amy Winehouse
>> Ca sĩ Amy Winehouse đột tử ở tuổi 27

MTV Special: A tribute to Amy Winehouse tập hợp những hình ảnh, thông tin… chưa từng được công bố, trong các hoạt động âm nhạc và cuộc sống đời thường của Amy Winehouse, từ khi bắt đầu trở thành một hiện tượng của làng âm nhạc quốc tế vào giai đoạn năm 2003 - 2006, thời kỳ đỉnh cao năm 2008, và cho đến cả những sự kiện cuối cùng của Amy trước khi cô đột ngột ra đi ở tuổi 27 vào hôm 23.7 qua.

 
Nữ ca sĩ Amy Winehouse

Mặc dù âm nhạc của Amy Winehouse đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả hâm mộ trên toàn thế giới, hình ảnh đời sống cá nhân đầy bê bối của cô xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, ít ai biết và hiểu được cá tính, suy nghĩ và những góc khuất của cô ca sĩ - nhạc sĩ tài năng này.

Vì vậy, MTV đã quyết định công bố các tài liệu “độc nhất vô nhị” về Amy Winehouse thuộc kho lưu trữ độc quyền của mình như một cách để cùng khán giả quốc tế chia sẻ và tưởng nhớ sự ra đi của cô ca sĩ người Anh này.

Bên cạnh chương trình phát sóng đặc biệt vào lúc 21 giờ ngày 2.8, bộ phim sẽ được phát lại vào lúc: 7 giờ 30 ngày 3.8; 21 giờ ngày 4.8; và 7 giờ 30 ngày 5.8.

Vào lúc 21 giờ 30 ngày 8.8, MTV Việt Nam cũng sẽ phát sóng phục vụ khán giả trong nước chương trình âm nhạc hoành tráng MTV World Stage 2011, vừa diễn ra vào hôm 24.7 tại Malaysia, với sự góp mặt của các ban nhạc nổi tiếng thế giới: BEAST (Hàn Quốc), 30 seconds to Mars (Mỹ), Neon Trees (Mỹ), Pop Shuvit (Malaysia)... 

 
Khán giả của chương trình MTV World Stage 2011 cổ vũ cho phần trình diễn của nhóm nhạc quốc tế 30 seconds to Mars

Hiền Nhi
(Ảnh: MTV Việt Nam cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.