Phụ nữ Anh lãng phí 125 triệu áo ngực mỗi năm

20/02/2012 17:36 GMT+7

(TNO) Một cuộc thống kê của hãng bán lẻ Sweatshop tại Anh mang về kết quả đầy bất ngờ khi trung bình mỗi năm có tới 125 triệu áo ngực được nữ giới nước này mua về và không bao giờ động đến.

Cuộc thăm dò do Sweatshop đồng thời tiến hành trên 2.000 phụ nữ Anh cho thấy, trung bình mỗi người có tới 9 chiếc áo ngực nhưng một nửa trong số này họ không dùng.

Những lý do phổ biến nhất làm cho phụ nữ từ chối mặc áo ngực là vì họ cảm thấy không thoải mái, không tốt cho sức khỏe, làm sai lệch kích thước “vòng 1”, hay thậm chí lỗi thời và làm xấu đi những bộ trang phục bên ngoài của họ.

Bên cạnh đó, cuộc thăm dò cũng đưa tới những kết quả rất thú vị. Ví dụ như có tới 74% phụ nữ khi được hỏi nói rằng vì xấu hổ, tự ti với “vòng 1” nên họ không bao giờ thử áo ngực trước khi mua.

Hay như 25% phụ nữ thừa nhận đã cố ý mua áo ngực có kích thước nhỏ hơn, mặc ép chặt để làm cho ngực họ trông lớn hơn. Và 57% phụ nữ cho biết họ không bao giờ mặc áo ngực khi chơi thể thao.

Bà Amanda Brasher, đại diện của Sweatshop, trả lời với tờ Daily Mail cho biết: “Quá nhiều phụ nữ đang lãng phí tiền vào những chiếc áo ngực không phù hợp, không hỗ trợ được đúng cách cho họ”.

“Sử dụng áo ngực là quan trọng, đặc biệt là khi bạn vận động mạnh hay chơi thể thao. Mặc một chiếc áo ngực không phù hợp trong một thời gian dài sẽ làm tổn thương đến vùng ngực của bạn”, Amanda Brasher nhấn mạnh.

Linh San

>> Áo ngực khổng lồ
>> Ăn trộm 10.000 bộ đồ lót
>> Một kiểu bán đồ lót lạ đời
>> Chọn áo nâng ngực phù hợp
>> Trang phục che khuyết điểm cơ thể
>> Nở vòng 1 siêu tốc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.