Bị bắt cóc khi đang tâm sự với bạn trai

24/02/2012 08:12 GMT+7

(TNO) Công an Hậu Giang đang điều tra hai vụ bắt cóc phụ nữ đều xảy ra trên cầu Ngã Bảy khi những người này đang ngồi tâm sự với bạn trai.

(TNO) Công an tỉnh Hậu Giang ngày 23.2 cho biết công an đang mở rộng điều tra vụ án hai phụ nữ bị tấn công và bị bắt đi cùng xảy ra tại cầu Ngã Bảy (P.Hiệp Thành, TX.Ngã Bảy, Hậu Giang).

Vào lúc 6 giờ ngày 22.2, người dân TX.Ngã Bảy phát hiện xác một phụ nữ trôi sông nên gọi điện báo công an. Nạn nhân được xác định là L.T.T.H (18 tuổi, ngụ P.Hiệp Thành).

Làm việc với cơ quan điều tra, bạn H. là Cao Văn Bền (ngụ ấp Quyết Thắng, xã Hiệp Hưng, H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) cho biết khoảng 22 giờ ngày 21.2, H. và Bền ngồi tâm sự ở cầu Ngã Bảy, bỗng có hai thanh niên lạ mặt chạy xe đến đánh Bền.

Hoảng sợ, Bền bỏ chạy, còn H. bị hai thanh niên này lôi lên xe chở đi. Bền kêu cứu, sau đó báo công an và người nhà nạn nhân. Ngay trong đêm, nhiều người đi tìm H. nhưng không gặp.

Trước đó, vào đêm 12.2, chị M.H (ngụ P.Lái Hiếu, TX.Ngã Bảy) cùng bạn trai ngồi tâm sự tại cầu Ngã Bảy cũng bị hai thanh niên đến tấn công.

Chị M.H bị hai tên này bắt lên xe chở đến đoạn đường vắng rồi thực hiện hành vi đồi bại, sau đó bọn chúng bỏ M.H lại. 

Thanh Dũng

>> Khởi tố kẻ bắt cóc trẻ em
>> “Bắt cóc” con nợ vào nhà nghỉ đòi tiền
>> Công nhân Trung Quốc bị bắt cóc ở Ai Cập được thả
>> Bắt cóc ông chủ đòi tiền chuộc

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.