Zac Efron "bị cấm" ăn cá trước khi hôn bạn diễn

03/04/2012 17:06 GMT+7

(TNO) Chàng tài tử điển trai của Hollywood - Zac Efron đã phải đề ra quy tắc “nói không” với cá, đặc biệt là cá ngừ và sandwich cá ngừ, trước khi thực hiện các cảnh khóa môi.

(TNO) Chàng tài tử điển trai của Hollywood - Zac Efron đã phải đề ra quy tắc “nói không” với cá, đặc biệt là cá ngừ và sandwich cá ngừ, trước khi thực hiện các cảnh khóa môi.

>> Rộ tin đồn Taylor Swift hẹn hò Zac Efron
>> Những bí mật của Zac Efron
>> Zac Efron ở dơ
>> Zac Efron - thần tượng sạch của teen
>> Zac Efron muốn đóng phim "007

Tham gia cuộc phỏng vấn vui với tờ Access Hollywood dịp đầu tuần này, Zac Efron tháp tùng bạn diễn xinh đẹp Taylor Schilling trong bộ phim tình cảm lãng mạn mới The Lucky One, đã đem tới cho khán giả những tràng cười sau nhiều chia sẻ cực kỳ thú vị.


Zac Efron và Taylor Schilling tham gia buổi phỏng vấn - Ảnh: Access Hollywood

Nam diễn viên 24 tuổi thành thật thú nhận anh từng bị phàn nàn vì hơi thở “có vấn đề” trong khi “âu yếm” bạn diễn cùng tham gia bộ phim truyền hình dài tập Summerland năm 2004.

“Lần đó, tôi thực hiện một cảnh hôn nhưng lại vừa ăn sandwich cá ngừ. Và đó chính là lần đầu tiên tôi bị nhắc nhở. Tôi thực sự rất xấu hổ. Cho tới giờ, tôi không mắc lỗi này nữa”, Zac Efron vui vẻ kể lại kỷ niệm với Summerland.

Sau những “trục trặc” nhỏ đó, Zac Efron nhanh chóng rút ra kinh nghiệm làm sao để cho những bạn diễn xinh đẹp cảm thấy thoải mái nhất: “Tôi nhai kẹo cao su vài ngày trước khi đi diễn. Ăn nhiều bạc hà và kiêng hoàn toàn hành!”.

Cùng trong buổi phỏng vấn, Zac Efron tỏ ra rất hứng thú khi nhận được câu hỏi làm cách nào để anh giúp kiều nữ Taylor Schilling thoát khỏi cảm giác ngượng ngùng khi thể hiện những màn yêu đương nồng nàn nhất.


Zac Efron tình tứ với Taylor Schilling trong The Lucky One - Ảnh: Warner Bros

“Bạn không nên quá căng thẳng, “nghiêm trọng hóa vấn đề”… Tôi nghĩ cách tốt nhất để không bị ngại đó là sử dụng khiếu hài hước, cười thật nhiều, rồi coi cảnh diễn chỉ như một trò rất vui nhộn”, ngôi sao của High School Musical bày tỏ.

Được biết, bộ phim The Lucky One được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Mỹ Nicholas Sparks, tập trung vào cuộc sống của một binh lính Mỹ (Zac Efron thủ vai) may mắn sống sót sau thời gian tham chiến ở Iraq, đã trở về quê nhà và bắt đầu hành trình tìm kiếm người con gái trong một tấm hình anh vô tình nhặt được.

Dự kiến, tác phẩm điện ảnh ngọt ngào, lãng mạn và sâu sắc này sẽ được ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào ngày 20.4 tới.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.